download Nhac Thieu Nhi Cho Android

Nhac Thieu Nhi

 Cho Android

Download Nhac Thieu Nhi - Ứng dụng phát nhạc thiếu nhỉ tuyển chọn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/09/2021

Nhac Thieu Nhi là ứng dụng tổng hợp các bài hát dành cho thiếu nhi với nhiều chương trình hay và hấp dẫn cho bé, giúp bé thứ giãn và vui vẻ với những ca khúc phù hợp với lứa tuổi của mình.


Ứng dụng Nhac Thieu Nhi bao gồm tuyển tập những bài hát mp3 thiếu nhi, nhạc của bé hay nhất với những bài hát được tuyển chọn và được bé yêu thích hay những bài hát hóm hỉnh vui nhộn của bé.

nhac thieu nhi

 

Download Nhac Thieu Nhi cho Android - Ứng dụng nghe nhạc thiếu nhi trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua ứng dụng Nhac Thieu Nhi, bé có thể lựa chọn nghe các bài hát mà mình yêu thích được chia làm nhiều danh mục khác như: nhạc thiếu nhi tiếng Anh, nhạc thiếu nhi không lời, nhạc giúp bé thông minh, nhạc mùa hè, nhạc ngủ ngon, nhạc Xuân Mai và nhiều thể loại khác.

KideoPlayer cũng là ứng dụng bổ ích dành cho bé yêu được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và tải về, KideoPlayer không chỉ giúp bé học tiếng Anh mà còn mang tới các bộ phim hoạt hình hài hước giúp bé thư giãn trong những giờ học căng thẳng.

nhac thieu nhi 2

Tải Nhac Thieu Nhi - Ứng dụng phát nhạc thiếu nhỉ tuyển chọn cho mobile

Nhac Thieu Nhi cho phép dễ dàng tìm kiếm những bản nhạc mà mình yêu thích với kho nhạc thiếu nhi phong phú. Bé cũng có thể lưu những bài hát để mở lại, đồng thời dễ dàng nghe nhạc online những bài hát hot nhất, mới nhất trên ứng dụng chỉ với một chiếc smartphone được kết nối Internet qua wifi hoặc 3G.

Paint and Learn Animals là ứng dụng sách tô màu dành cho trẻ em giúp bé phát huy năng khiếu hội họa của mình, Paint and Learn Animals được thiết kế với giao diện trực quan, dễ sử dụng phù hợp với ở nhiều độ tuổi khác nhau.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Trong bài hát thiếu nhi Ồ sao bé không lắc đã nhắc tới mấy chữ lắc?
    Trong bài hát thiếu nhi Ồ sao bé không lắc đã nhắc tới mấy chữ lắc? là câu đố liên quan tới bài hát thiếu nhi Ồ sao bé không lắc. Chỉ cần bạn thuộc và hát bài này là bạn biết được có bao nhiêu chữ
  • Lời bài hát You Are Not Alone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ca khúc You Are Not Alone là một trong số những sản phẩm âm nhạc mới của GFriend, với giai điệu vui nhộn và thể hiện được câu chuyện tình yêu ngây thơ trong sáng, các bạn hãy cùng theo dõi và lắng nghe ca khúc này dưới đây cùng lời bài hát cụ thể nhất nhé.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất
    Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất mà Taimienphi.vn đã tổng hợp được dưới đây chắc chắn sẽ khiến con trẻ thích thú bởi những lời ca vui nhộn, qua đó có thể giúp các bé làm quen với tiếng Anh,
  • Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các trình phát nhạc hoặc các ứng dụng nghe nhạc phổ biến trên Android hay iOS đều cho phép bạn trải nghiệm một thư viện nhạc đồ sộ. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn nghe nhạc chất lượng cao như Lossless hay Hi-Res thay vì 128kbps, bạn sẽ cần tới Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại dưới đây.
  • Những bài hát thiếu nhi hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những bài hát thiếu nhi hay nhất là tuyển tập những ca khúc nhạc thiếu nhi hay nhất với giai điệu vui tươi, ca từ trong sáng, được các ca sĩ nhí thể hiện và được các em thiếu nhi rất yêu thích. Trong những bài hát thiếu nhi hay nhất này, có rất nhiều bài hát gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều các thế hệ, gợi đến cho người nghe rất nhiều những kỉ niệm đẹp đẽ.
  • Top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị Apple Watch của mình.
  • Bài hát nhạc thiếu nhi Xuân Mai hay nhất
    Nhạc thiếu nhi Xuân Mai luôn là những bài hát luôn được các bé yêu thích nhất, là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp các bài hát nhạc thiếu nhi Xuân Mai hay
  • Top Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, rút 600$ về thẻ ngân hàng miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nghe nhạc là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nghe nhạc có thể kiếm được tiền. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết về công việc online thú vị này cũng như các Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, được cộng đồng yêu âm nhạc tin tưởng bạn nhé!
  • Lời bài hát Chú mèo con
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Lời bài hát Chú mèo con thuộc dòng nhạc thiếu nhi do nhạc sĩ Nguyễn Đức Toàn sáng tác. Với các em thiếu nhi yêu động vật, nhất là yêu mèo thì chắc chắn các em sẽ rất thích thú kế hoạch nghe bài hát Chú mèo con. Các bạn có thể tải bài hát Chú mèo con Mp3, Karaoke, Guitar, Video về máy để lắng nghe ca khúc này.
  • Top 5 app nghe nhạc chất lượng cao miễn phí tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Âm nhạc là một môn nghệ thuật gắn liền với đời sống của con người, giúp người nghe thể hiện cảm xúc, ý tưởng và thay đổi tâm trạng theo cách đầy lôi cuốn. Vì vậy, sở hữu một ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên điện thoại là điều cần thiết. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 app nghe nhạc để bạn có thể nghe những bài hát ưa thích ở bất cứ đâu.
  • Top dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn đang cần tìm kiếm dịch vụ nghe nhạc trực tuyến thay thế Google Play Music (dịch vụ nghe nhạc trực tuyến của Google)? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhac Thieu Nhi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhac thieu nhi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhac Thieu Nhi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm