download PINKFONG Dino World Cho Android

PINKFONG Dino World

 Cho Android

Download PINKFONG Dino World - Ứng dụng nghe nhạc và khám phá các loài khủng long cho bé

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/08/2019

Hãy cùng bé khám phá những chú khủng long yêu thích trong ứng dụng PINKFONG Dino World, từ khủng long bạo chúa hùng mạnh đến khủng long cổ dài khổng lồ, PINKFONG Dino World bao gồm những bài hát khủng long vui tươi và tham gia trò chơi tương tác giúp trẻ em học hỏi về khủng long một cách vui vẻ và dễ dàng.




PINKFONG Dino World mang đến cho bé những bài hát có giai điệu hấp dẫn và thông tin thú vị về khủng long. Hãy cùng trở thành Nhà khảo cổ học và đào bới, bao điều ngạc nhiên đang chờ bé ở phía trước.

pinkfong dino world

Tải PINKFONG Dino World cho Android - Ứng dụng giải trí dành cho trẻ em

Bên cạnh đó PINKFONG Dino World cũng bao gồm các trò chơi khủng long tương tác. Bé sẽ được cho khủng long bạo chúa ăn, đánh răng cho khủng long cổ dài và chơi trò trốn tìm với khủng long ba sừng. Chỉ cần chạm và kéo thật đơn giản để chơi những trò chơi giáo dục này.

pinkfong dino world 2

Download PINKFONG Dino World cho iPhone - Ứng dụng nghe nhạc và khám phá các loài khủng long cho bé

Ngoài ra, PINKFONG Dino World còn cung cấp các thẻ Flash Khủng long. Bé sẽ được tìm hiểu về những chú khủng long từ các bài hát và trò chơi: ý nghĩa của tên gọi khủng long, chế độ ăn và kích thước từng loài khủng long và nhiều thông tin khác nữa. Hãy ca hát, chơi đùa và học hỏi về các loài khủng long với PINKFONG Dino World. Ứng dụng được tối ưu hóa cho tất cả các dòng smart phone và máy tính bảng.

Nếu bạn muốn tạo một ghi chú giọng nói thì Super Voice Recorder là một cách tốt nhất để bạn thực hiện công việc trên, Super Voice Recorder đơn giản và trực quan cho phép bạn ghi lại một giọng nói và lưu lại chúng một cách dễ dàng và tiện dụng.


Liên kết tải về - [46M]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PINKFONG Dino World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pinkfong dino world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PINKFONG Dino World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • POPS KidsXem phim, nghe nhạc giải trí cho bé
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm