download Nhìn xuyên tường Minecraft 1.11.2

Nhìn xuyên tường Minecraft

 1.11.2

Download Nhìn xuyên tường Minecraft - Mod nhìn xuyên tường Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

Nhìn xuyên tường Minecraft thực chất không phải là một tính năng của game Minecraft, đây là một mod được phát triển trong cộng đồng game thủ, nhìn xuyên tường Minecraft cho phép người chơi có khả năng quan sát dễ dàng hơn.


Trong game Minecraft việc bạn phải cần mẫn đến khó chịu tìm nguồn tài nguyên trong bản đồ trở thành một nỗi ám ảnh với không ít người chơi. Có rất nhiều mod ra đời trong quá trình tải Minecraft và chơi Minecraft và nhìn xuyên tường Minecraft (X-Ray mod) là một trong những công cụ đó. Việc sử dụng mod nhìn xuyên tường Minecraft giúp người chơi dễ dàng hơn trong quá trình quan sát và tìm kiếm nguyên liệu.

nhin xuyen tuong minecraft

Tải mod nhìn xuyên tường Minecraft để quan sát mọi thứ trong Minecraft

Để sử dụng mod nhìn xuyên tường Minecraft game thủ cần tải ứng dụng Forge Installer và thực hiện một số thao tác liên quan đến code để tiến hành cài đặt. Nhìn chung việc cài đặt mod nhìn xuyên tường Minecraft không hề khó khăn. Game thủ sẽ nhanh chóng có được công cụ giúp nhìn thấu không gian trong bản đồ game Minecraft. Việc chơi game Minecraft sẽ trở nên đơn giản hơn khi bạn có "trợ thủ" mod nhìn xuyên tường Minecraft.

Thực tế mod nhìn xuyên tường Minecraft không được khuyến khích người chơi sử dụng. Khi bạn chơi ở chế độ trực tuyến và có sự tham gia của nhiều người chơi việc sử dụng mod X-Ray (nhìn xuyên tường Minecraft) được xem như một hành vi gian lận trong khi chơi game Minecraft. Bạn có thể bị cấm và nhận được ánh mắt khinh thường từ nhiều người cùng chơi. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng mod nhìn xuyên tường Minecraft khi bạn chơi offline, một mình. Công việc khai thác tài nguyên và nhìn những vật thể dưới lòng đất giờ đã không còn khó khăn, bạn không cần phải tốn nhiều công sức vào điều đó nữa với mod nhìn xuyên tường Minecraft.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Super Shaders Mod, mang đến cho thế giới game Minecraft một hiệu ứng màu sắc mới. Tải Super Shaders Mod, thế giới game của bạn sẽ bao trùm một màu sắc rực rỡ và phong phú với độ tương phản cao vô cùng hấp dẫn.

nhin xuyen tuong minecraft 2

nhin xuyen tuong minecraft 3

Việc download mod nhìn xuyên tường Minecraft thật sự dễ dàng và nhanh chóng

Trong game Minecraft việc tìm kiếm nguyên liệu để chế độ là điều vô cùng quan trọng. Nếu không có các công cụ như mod nhìn xuyên tường Minecraft game thủ sẽ phải lần mò rất lâu và gian nan mới tìm được các nguyên liệu mình cần, tất nhiên lời khuyên là dành cho chế độ offline Minecraft nhé. Bạn có thể sử dụng mod nhìn xuyên tường Minecraft không giới hạn số lần và sử dụng tùy ý cài đặt. Sản phẩm mod nhìn xuyên tường Minecraft được xem là hỗ trợ cho game thủ thứ quan trọng nhất trong công cuộc khai phá vùng đất trong Minecraft. Bạn có thể tải Minecraft và tải mod nhìn xuyên tường Minecraft về và cảm nhận.

Bạn cũng có thể xem thêm Tổng hợp phím tắt chơi game Rules of Survival. Rules of Survival là tựa game sinh tồn hấp dẫn hiện nay khi game có cả phiên bản dành cho mobile và PC. Tổng hợp phím tắt trên đây giúp bạn điều khiển trong Rules of Survival nhanh nhạy hơn. Người chơi tham gia được thử sức trong một bản đồ với số lượng 120 hay 300 người trong một trận vô cùng quyết liệt. Game Rules of Survival có hệ thống vũ khí, trang bị và dù nhảy vô cùng phong phú. Mỗi bản cập nhật của Rules of Survival lại mang đến những trải nghiệm thực sự hấp dẫn.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • ROS update 17/7, thay đổi chế độ Diễn Tập Zombie và sửa lỗi nhìn xuyên tường
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngày hôm nay, Tải Rules Of Survival - Luật Sinh Tồn tiếp tục có những thay đổi mới trong phiên bản cập nhật ngày 17 tháng 7, bằng việc tiến hành cập nhật NPH mang đến cho người chơi những trải nghiệm cân bằng, thú vị hơn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các bản mod GTA 5 bá đạo nhất, đỉnh nhất game cướp đường phố.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách đục xuyên tường Half life 1.1, góc đục tường CS
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đục xuyên tường trong Half life 1.1 là một trong những thủ thuật được rất nhiều người sử dụng nhằm kết liễu đối thủ đang nấp sau bức tường. Đặc biệt trong map Italy, đục xuyên tường thường được áp dụng nhiều nhất. Nếu chưa biết cách đục xuyên tường Half life 1.1 và góc đục tường trong CS bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết rõ hơn nhé.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhìn xuyên tường Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhìn xuyên tường minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhìn xuyên tường Minecraft 1.11.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XRay Mod 3/5 Mod nhìn xuyên tường cho Minecraft
  • Inner Core 3/5 Trình tải mod cho Minecraft PE
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm