download Mods for Minecraft Cho Android

Mods for Minecraft

 Cho Android

Download Mods for Minecraft - Ứng dụng cung cấp mod và add-on mới cho Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/01/2024

Mods for Minecraft là ứng dụng giúp bạn tự động cài đặt các mod và addons cho Minecraft PE miễn phí, với Mods for Minecraft bạn không cần phải tìm kiếm trên internet, lưu hoặc chuyển các tập tin theo cách thủ công, chỉ cần chọn mod mà bạn thích và nhấn Install và bạn đã có nó.



Giới thiệu Mods for Minecraft:

Các mod MinecraftMods for Minecraft mang tới được phân thành nhiều loại khác nhau, có thể là thanh kiếm, vũ khí, đồ gỗ, động vật, vật nuôi, rồng... Các addons hợp lệ cho toàn bộ các phiên bản Minecraft kể cả phiên bản mới nhất Minecraft 1.20 mà không cần phải cài đặt bất kỳ Minecraft launcher nào, chỉ cần tận hưởng bằng cách sử dụng phiên bản gốc.

mods for minecraft

Download Mods for Minecraft - Ứng dụng cung cấp mod và add-on mới cho Minecraft

Để sử dụng Mods for Minecraft, người chơi cần cài đặt BlockLauncher và ứng dụng Minecraft PocketEdition chính thức để áp dụng một mod hoặc addon. Lưu ý, ứng dụng không phải sản phẩm chính thức của Minecraft và không liên kết với Mojang. Bên cạnh đó, toàn bộ file tải trong ứng dụng này được cung cấp theo thỏa thuận cấp phép phân phối miễn phí.

Các tính năng chính của Mods for Minecraft:

- Ứng dụng cung cấp mod và addon cho Minecraft PE

- Các mod được phân loại theo chức năng

- Mod và addon được bổ sung và cập nhật mới thường xuyên

Ứng dụng liên quan:

Pocket Manager for Minecraft cũng là ứng dụng cho phép người chơi Minecraft thay đổi thế giới game trở nên sinh động và hấp dẫn hơn, Pocket Manager for Minecraft cho phép bạn kiểm soát toàn bộ thế giới và xây dựng các cấu trúc theo ý muốn của mình.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mods for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mods for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mods for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm