download XRay Mod 1.13.2

XRay Mod

 1.13.2

Download XRay Mod - Mod nhìn xuyên tường cho Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/11/2018

XRay Mod là mod hỗ trợ người chơi Minecraft tìm kiếm tài nguyên một cách nhanh chóng và hiệu quả, với XRay Mod bạn có thể tìm được tới những đống than, sắt, vàng, kim cương và những tài nguyên đắt giá dưới lòng đất mà mắt thường khó có thể nhìn được.



Bằng cách khiến cho những khối đá hoặc đất trở nên vô hình, XRay Mod giúp người chơi Minecraft có thể nhìn được xuyên qua lòng đất. Nếu bạn muốn chơi chế độ Hardmode hay sống sót trong chế độ sinh tồn mà không muốn sử dụng Cheats, XRay Mod sẽ là công cụ mạnh nhất giúp đỡ để bạn có thể kiếm được số lượng lớn tài nguyên.

xray mod

Tải XRay Mod - Mod nhìn xuyên tường cho Minecraft

Bên cạnh đó, XRay Mod còn bao gồm chế độ Fullbright, tìm kiếm hang động, hiển thị tọa độ tùy chỉnh, Survival Fly, tốc độ bay và nhiều yếu tố khác, giúp người chơi dễ dàng hơn trên con đường chinh phục và khám phá thế giới trong game.

Bạn tham khảo và sử dụng thêm GLSL Shaders Mod giúp thay đổi hiệu ứng ánh sáng trở nên sinh động hơn, đặc biệt GLSL Shaders Mod còn mang tới các hiệu ứng đổ bóng có thể thay đổi tùy theo hướng ánh sáng và hình dạng đồ vật.

xray mod 2

Tải XRay Mod - Mod hỗ trợ đi mỏ cho Minecraft

Phím tắt mặc định của XRay Mod là phím X. Trên giao diện người chơi, bạn được quyền chọn khối vuông để hiển thị và khối vuông để chế độ xem thông thường. Bạn cũng có thể tạo XRay profile bổ sung và chỉ định phím tắt cho nó trong game nếu muốn tùy chỉnh sâu hơn.

CodeChickenCore là một thư viện các class mà tất cả các mod của ChickenBones sử dụng, người chơi cần cài đặt CodeChickenCore nếu muốn cài đặt bất kỳ mod nào của của tác giả này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XRay Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xray mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm