download Night Mode Cho Android

Night Mode

 Cho Android

Download Night Mode - Ứng dụng chế độ ban đêm cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/12/2019

Night Mode là một ứng dụng hữu ích, được thiết kế để giúp bạn kích hoạt chế độ ban đêm trên các thiết bị không cung cấp tùy chọn Dark mode hay Night mode trong cài đặt hệ thống của chúng.



Giới thiệu Night Mode:

Chế độ ban đêm hiện có mặt ở khắp mọi nơi. Ban đầu, nó không nhận được sự chào đón nồng nhiệt lắm, nhưng dần dần ngày càng có nhiều người yêu thích chế độ này. Hầu hết các thiết bị hiện đại ngày này đều có tính năng Dark mode hay Night mode, tuy nhiên không phải là tất cả. Chính vì vậy, ứng dụng android Night Mode được phát triển để giúp bạn kích hoạt chế độ ban đêm ở một số thiết bị không hỗ trợ tính năng này.

Tải Night Mode

Tải Night mode - Ứng dụng chế độ ban đêm cho điện thoại Android 

Khi được kích hoạt, ứng dụng giúp giảm ánh sáng xanh và độ sáng tổng thể trên màn hình mà có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ và đôi mắt của bạn. Bằng cách sử dụng chế độ ban đêm, bạn sẽ được hưởng một số lợi ích không thể chối cãi.

Chế độ ban đêm là gì?

Dark Mode hay chế độ ban đêm là tính năng bổ sung cho phép bạn chuyển chủ đề màu của ứng dụng hoặc toàn bộ hệ điều hành sang màu đen hoặc một tông màu gần như vậy. Chế độ làm giảm ánh sáng phát ra từ màn hình thiết bị trong khi vẫn duy trì tỷ lệ tương phản tối thiểu cần thiết cho khả năng đọc.

Download Night mode

Tải Night mode - Ứng dụng lọc ánh sáng xanh cho di động 

Thông thường, chủ đề Dark Mode có thể được tắt hoặc bật bằng biểu tượng chuyển đổi được hiển thị nổi bật trên màn hình. Ngoài ra, nó được đặt trong các tùy chọn menu hoặc trong cài đặt của ứng dụng. Tuy nhiên, như đã nói ở trên nhiều ứng dụng và thiết bị Android không có sẵn hay cung cấp chế độ này. Do là lý do vì sao bạn nên download Night Mode về thiết bị của mình nếu bạn yêu thích nó.

Lợi ích chính của Night Mode

1. Giúp ngủ ngon giấc hơn

Bạn muốn thứ gì đó đánh thức bạn dậy tốt hơn caffeine? Ánh sáng xanh phát ra từ những thiết bị di động có thể hiệu quả như uống một tách cà phê, làm cho bạn tỉnh táo trong một thời gian. Bước sóng ngắn của ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị của bạn báo hiệu cho bộ não của bạn thức dậy. Tất nhiên, điều đó không phải lúc nào cũng giúp ích trong mọi thời điểm trong ngày.

Tuy nhiên, bằng cách bật phần mềm lọc ánh sáng xanh Night Mode trên smartphone của mình, bạn đã loại bỏ ánh sáng xanh. Điều này cho phép bộ não quay trở lại nhịp sinh học tự nhiên và giúp bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và sâu hơn. Trong khi một số ánh sáng xanh là tốt và thậm chí là cần thiết, thì việc tiếp xúc quá mức không bao giờ có lợi.

2. Giảm khô mắt và mỏi mắt

Ánh sáng mạnh thực sự khiến mắt bạn bị khô và khi nhìn quá lâu vào màn hình có độ sáng lớn, mắt dễ bị tổn thương. Ánh sáng thiên về tông màu tối sẽ giúp giảm khô mắt và căng thẳng cho mắt. Có thể tưởng tượng rằng các bộ lọc ánh sáng màu xanh hoặc chế độ ban đêm giống như việc đeo kính râm khi đi ra ngoài trời nắng.

3. Cải thiện tuổi thọ pin

Night Mode không chỉ có lợi cho sức khỏe của bạn, mà nó còn là một cách tuyệt vời để cải thiện tuổi thọ pin của thiết bị. Dù không biết được chính xác bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu phần trăm, nhưng Night Mode và các bộ lọc ánh sáng xanh tự động làm tối màn hình ít nhất một chút để giảm sự căng thẳng cho đôi mắt trước độ sáng màn hình và ánh sáng xanh.

Kết quả là, bạn có thể sử dụng thiết bị của mình lâu hơn giữa các lần sạc. Chỉ cần nhớ rằng ngay cả khi bật chế độ ban đêm, bạn vẫn nên nghỉ ngơi thường xuyên để tránh các vấn đề do ngồi hoặc nhìn chằm chằm vào màn hình quá lâu.

4. Giữ thiết bị mát hơn

Tương tự như cải thiện tuổi thọ pin, Night Mode có khả năng giữ cho thiết bị của bạn mát hơn theo một khía cạnh nào đó. Một màn hình sáng làm nóng thiết bị của bạn nhanh hơn. Nếu sử dụng điện thoại di động trong thời gian dài, thì việc bật chế độ ban đêm sẽ giúp giảm độ sáng xuống mức tối ưu.

5. Giảm nguy cơ trầm cảm, tiểu đường và các vấn đề về tim mạch

Nếu bạn đang sử dụng smartphone vào ban đêm, tất cả ánh sáng xanh có thể ảnh hưởng không chỉ đến giấc ngủ của bạn. Trong thực tế, nếu ngủ không đủ giấc, bạn có thể có nguy cơ mắc trầm cảm, tiểu đường và các vấn đề về tim mạch cao hơn nhiều. Béo phì cũng là một vấn đề tiềm năng.

Theo WebMD , 90% những người bị mất ngủ (có thể xảy ra khi tiếp xúc với ánh sáng xanh vào đêm khuya thường xuyên) cũng có một vấn đề lớn về sức khỏe khác. Một lần nữa, ánh sáng xanh không phải là hoàn toàn xấu và tiếp xúc với lượng vừa phải có thể tốt cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, khi sử dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng mọi lúc, bạn sẽ tiếp xúc với một lượng ánh sáng xanh cao hơn nhiều so với nhu cầu của cơ thể.

Danh sách ứng dụng hỗ trợ Night Mode

- Google Keep

- Google Fit

- Google Pay

- Google Photos

- Instagram

- Google Chrome

- Google Play Store

- Deezer Music Player

- Whatsapp Messenger (sắp tới)

- Nhiều ứng dụng hơn nữa sẽ được bổ sung trong tương lai.


Liên kết tải về - [2.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Night Mode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat night mode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Night Mode Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm