download Shortcut Virus Remover 1.0

Shortcut Virus Remover

 1.0

Download Shortcut Virus Remover - Diệt virus tạo shortcut trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/05/2017

Shortcut Virus Remover hỗ trợ tính năng loại bỏ virus tạo shortcut khỏi các Pen drive. Ứng dụng loại bỏ các tập tin bị nhiễm đuôi .inf do loại virus tạo shortcut .vbs gây ra và xóa sạch virus tạo shortcut, đồng thời khôi phục tập tin gốc.


Shortcut Virus Remover hỗ trợ phát hiện sự tồn tại của các mối đe dọa Shortcut. Phần mềm dễ dàng sửa chữa các thiệt hại do virus gây ra, và khôi phục toàn bộ các icon trong drive được chọn. Shortcut Virus Remover có dung lượng gọn nhẹ, chỉ 1 MB và chỉ yêu cầu người dùng lựa chọn drive muốn dọn sạch.

Dễ dàng loại bỏ Virus tạo Shortcut


Shortcut Virus Remover
Download Shortcut Virus Remover - Phần mềm Diệt virus tạo shortcut trên máy tính

Virus tạo Shortcut là loại phần mềm độc hại, thường xuất hiện trên các ổ pen drive. Dấu hiệu nhận biết các virus này trên ổ đĩa di động là khi tất cả các thư mục được chuyển sang dạng shortcut. Khi người dùng mở thư mục để tiếp cận nội dung bên trong, virus sẽ lây lan sang hệ thống tiếp xúc với ổ đĩa tương ứng.

Để quét máy tính toàn diện hơn, tìm diệt các loại virus nguy hiểm, phần mềm Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn. Sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Chỉ cần kết nối ổ đĩa nhiễm virus với máy tính, người dùng đã tải các dữ liệu độc hại về máy tính. Trường hợp ngược lại là người dùng kết nối ổ pen drive sạch vào hệ thống nhiễm virus, dẫn đến virus tạo Shortcut chạy sang ổ pen drive.

Nếu bạn có USB bị loại virus này xâm nhập sẽ  mất khá nhiều thời gian để sửa lỗi Virus tạo Shortcuts trên USB, tuy nhiên, việc làm này cũng không quá khó khi chữa cháy những trường hợp này.

Hỗ trợ tính năng quét nhanh và làm sạch sâu

Shortcut Virus Remover chỉ yêu cầu người dùng chọn ổ đĩa muốn quét. Ứng dụng có thể nhanh chóng phát hiện thiết bị bộ nhớ mới được kết nối với máy tính và cho phép người dùng lựa chọn trên danh sách kéo xuống. Shortcut Virus Remover hỗ trợ xử lý nhanh, nhưng người dùng không được thông báo tiến độ xử lý khi phần mềm hoạt động.

Shortcut Virus Remover dường như không hoạt động trong một số trường hợp, đặc biệt là khi người dùng chọn quét các ổ pen drive; nhưng khi quan sát tập tin theo lô xuất hiện tại vị trí được quét, ta sẽ nhận thấy phần mềm đã thực hiện đúng chức năng của mình. Một ví dụ khác, khi quét một ổ nội bộ thay cho hệ thống tập tin, Shortcut Virus Remover sẽ hiển thị một cửa sổ dòng lệnh cho biết quá trình xử lý hiện tại.

BkavDetectShortcutFileVirus là ứng dụng diệt virus tạo Shortcut nổi tiếng của hãng BKAV giúp bạn phát hiện và tiêu diệt nhanh khi loại virus này xuất hiện. Ngoài ra BkavDetectShortcutFileVirus còn cảnh báo kịp thời những kết nối USB chứa loại tập tin Shortcut có lỗ hổng nguy cơ xâm nhập virus cao.
 

Giải pháp gọn nhẹ xử lý mối đe dọa Shortcut

Với Shortcut Virus Remover, người dùng chỉ cần chọn ổ đĩa muốn quét là xong. Phần mềm sẽ phát hiện sự tồn tại của các virus tạo Shortcut tại vị trí được chọn và nhanh chóng loại bỏ chúng. Ngoài ra, Shortcut Virus Remover hỗ trợ khôi phục các icon thư mục về trạng thái ban đầu và chấm dứt tình trạng phát tán phần mềm độc hại này.


Liên kết tải về - [331 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Shortcut Virus Remover - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shortcut Virus Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shortcut virus remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shortcut Virus Remover 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm