download Notepad Cho Android

Notepad

 Cho Android

Download Notepad - Ghi chú, quản lý và sao lưu ghi chú

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2021

Notepad là ứng dụng ghi chú đơn giản và tiện lợi, cho phép bạn ghi chép nhanh tất cả mọi thứ, những thông tin, suy nghĩ hay ý tưởng quan trọng vừa nảy ra trong đầu bất cứ lúc nào đều được Notepad ghi lại trên thiết bị di động của mình.


Giới thiệu về Notepad

Đôi khi, chúng ta có xu hướng quên đi tất cả, từ những điều nhỏ nhặt nhất đến những thứ quan trọng. Rất nhiều người thường mang theo một tập giấy nhớ bên mình để ghi lại những gì mình muốn. Tuy nhiên, giấy nhớ có hạn chế nhất định. Bạn có thể bỏ quên nó hoặc làm rơi nó ở đâu đó. Để giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn, bạn nên tải các ứng dụng ghi chú để có thể ghi chép và lưu lại tất cả mọi thứ mình muốn trên điện thoại, dù đó là danh sách việc cần làm, ý tưởng cho dự án hay một khẩu hiệu hay ho bạn nhìn thấy ở đâu đó. Và Notepad chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất.

notepad

Tải Notepad- Ứng dụng ghi chú tiện lợi

Notepad là một ứng dụng cho sinh viên để ghi lại bài tập, ý chính trong bài giảng của giáo viên hay ghi chú lịch học, và cũng là ứng dụng dành cho mọi doanh nhân, những bà nội trợ hay người lao động.

Với Notepad, bạn có thể viết ra tất cả những gì mình muốn làm và những điều cần ghi nhớ hay vẽ phác thảo, ghi chú bằng giọng nói và video. Bên cạnh đó,  với ứng dụng ghi chú này người dùng còn có thể đổi màu cho các tờ giấy ghi chú trong ứng dụng, cũng như chia sẻ ghi chú với bạn bè và người thân.

notepad 2

Ghi chú hoặc vẽ phác thảo trên Notepad

Tính năng nổi bật của Notepad:

- Tìm kiếm ghi chú, bản vẽ.
- Tự động lưu ghi chú.
- Lưu hình ảnh vào thẻ SD trong thư mục Notepad.
- Tùy chỉnh màu sắc cho giấy ghi chú và kích thước bút viết.
- Chính sửa tên của ghi chú và ảnh.
- Hỗ trợ bảng vẽ phác thảo.
- Đặt nhắc nhở.
- Ghi chú và vẽ trên ảnh.
- Ghi chú giọng nói và video.
- Thay đổi màu nền.
- Sao lưu và lưu trên thẻ SD.
- Bảo vệ bằng mật khẩu.
- Sao lưu hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng.
 

App liên quan

Simplenote cũng là ứng dụng viết ghi chú hỗ trợ trên nền tảng di động, tạo ra một cuốn sổ tay ngắn gọn và đơn giản để bạn lưu lại mọi nhắc nhở hay các ý tưởng quan trọng, đặc biệt Simplenote còn giúp đồng bộ dữ liệu giữa các tài khoản, khôi phục lại ghi chú sau khi chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [2.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Các cách mở Notepad trên máy tính nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Notepad là trình soạn thảo văn bản phổ biến nhất hiện nay được tích hợp sẵn trên hệ điều hành Windows. Với Notepad bạn đọc có thể sử dụng để viết code, xóa định dạng văn bản,... Nếu chưa biết cách mở Notepad trên máy tính như thế nào để sử dụng bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Hướng dẫn sử dụng Notepad++ chi tiết trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phần mềm Notepad++ là công cụ soạn thảo tuyệt vời, phù hợp với những lập trình viên mới vào nghề hay những người đang học tập lập trình, bài viết này sẽ chia sẻ về những thủ thuật, hướng dẫn sử dụng Notepad ++ chi tiết để bạn nhanh chóng nắm vững, sử dụng hiệu quả hơn.
  • Notepad++ 7.8.6 - Trình soạn thảo văn bản đa tính năng
    Phần mềm Notepad++ là trình soạn thảo code miễn phí và là sự thay thế Notepad, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình, Notepad++ 7.8.6 là phiên bản mới nhất của công cụ này, đi kèm với một số bổ sung và sửa
  • Điểm mới trong Notepad++ 7.8.4
    Trình soạn thảo mã nguồn Notepad++ thay thế cho phần mềm Notepad hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau và hoạt động trong môi trường MS Windows, trong phiên bản Notepad++ 7.8.4, nhà phát hành đã thực hiện
  • Top công cụ soạn thảo HTML cho máy tính chạy Windows miễn phí tốt nhất
    Để phát triển một trang web, ít nhất bạn phải giỏi về mã hoá code HTML. Việc này thì không hề đơn giản vì bạn có thể mắc phải những sai lầm. Nếu không biết mình sai ở đâu, bạn cần sự trợ giúp từ các
  • So sánh 2 file text sử dụng Notepad++
    Với Notepad sẽ không còn quá xa lạ đối với người sử dụng máy tính, hỗ trợ bạn một trình soạn thảo tương tự như Text Document hay Word, có câu hỏi đặt ra là với ứng dụng này thì người dùng có thể so
  • Notepad++ bổ sung chữ ký GPG để xác minh tính xác thực
    Nguồn tin trên Bleepingcomputer cho hay, bản cập nhật Notepad++ 7.6.5 vừa được phát hành bổ sung chữ ký GPG để người dùng có thể xác minh tính xác thực của chương trình được tải xuống.
  • Top 3 chương trình soạn thảo code trên Mac và Linux tốt nhất
    Bạn đang tìm kiếm chương trình soạn thảo code trên máy Mac và Linux mà chưa có công cụ thích hợp, liệu Notepad++ công cụ hỗ trợ trên Windows có mặt trên Mac và Linux hay không, cùng tìm hiểu 3 ứng
  • Sự khác nhau giữa Notepad và WordPad trong Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu đã được đào tạo bài bản về Microsoft Word, có lẽ bạn chưa bao giờ "động" đến các chương trình soạn thảo khác trên Windows như Notepad và WordPad. Cả Notepad và WordPad đều được chính Microsoft phát triển, và được tích hợp trên các phiên bản Windows, tuy nhiên Notepad và WordPad chỉ hỗ trợ chứ không thể so sánh với Word được. Để hiểu rõ hơn về sự khác nhau giữa Notepad và WorPad trong Windows, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Đếm số từ trên WordPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Wordpad là một trình soạn thảo văn bản miễn phí và gần đây nhiều người dùng phát hiện ra rằng công cụ này không có khả năng đếm số từ và tìm kiếm giải pháp để có thể đếm số từ trên WordPad. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một giải pháp tốt nhất nhé.
  • Hướng dẫn đăng ký Evernote, tạo tài khoản Evernote, phần mềm ghi chú
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Evernote hỗ trợ bạn tạo và quản lý các ghi chú trên máy tính hiệu quả thay thế tiện ích Sticky Notes có sẵn trong Windows 7/8/8.1. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản và sử dụng Evernote tạo ghi chú trên máy tính.
  • Word - Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.
  • Cách tạo ghi chú trong File *.PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Foxit Reader thường được để sử dụng để đọc, xem nội dung các tập tin định dạng PDF. Tuy nhiên phần mềm này còn nhiều tính năng hữu ích khác có thể bạn chưa biết. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ghi chú trong file PDF.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notepad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notepad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Notepad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm