download Notepad Online

Notepad Online

 

Download Notepad Online - Trình duyệt chỉnh sửa văn bản, mã nguồn mở

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/09/2023

Notepad Online là trình duyệt trực tuyến hữu ích, cho phép người dùng tạo, quản lý, và sao lưu các ghi chú một cách thuận tiện. Được xây dựng dựa trên ý tưởng của Notepad++ trên hệ điều hành Windows, Notepad Online mang đến một trải nghiệm ghi chú đơn giản, dễ sử dụng ngay trên trình duyệt web, giúp bạn có thể lưu trữ, truy cập thông tin quan trọng ở mọi lúc mọi nơi.


1. Notepad Online - Quản lý ghi chú, nhắc nhở công việc hiệu quả

Với Notepad Online, bạn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên máy tính của mình. Chỉ cần truy cập trang web thông qua Google Chrome hoặc Cốc cốc là đã có thể bắt đầu viết ghi chú, tạo danh sách công việc ngay lập tức. Bên cạnh đó, Notepad Online sở hữu giao diện tối giản giúp bạn tập trung trong công việc mà không bị xao lạc.

download notepad online

Tải Notepad Online cho máy tính PC - Hỗ trợ soạn thảo văn bản và mã nguồn mở miễn phí

Notepad Online cung cấp khả năng quản lý ghi chú mạnh mẽ, bạn có thể tạo nhiều ghi chú khác nhau và sắp xếp chúng vào các thư mục để dễ dàng sử dụng. Ngoài ra, tính năng tìm kiếm cũng giúp bạn nhanh chóng lấy lại thông tin cần thiết từ hàng trăm ghi chú đã được tạo.

Không chỉ giới hạn trong việc tạo và chỉnh sửa văn bản, Notepad Online còn hỗ trợ định dạng mã nguồn phổ biến như HTML, CSS, JavaScript,... giúp những nhà phát triển web tận dụng công cụ này hiệu quả trong công việc của mình.

2. Tải Notepad Online cho PC, Laptop

Bất kể bạn là sinh viên, lập trình viên, nhà thiết kế hay bất kỳ ai đang tìm kiếm một nơi lưu trữ ghi chú và ý tưởng, Notepad Online sẽ là trợ thủ đắc lực, đáng tin cậy hỗ trợ bạn truy cập, quản lý ghi chú của mình một cách thuận tiện nhất.

- Hỗ trợ truy cập mọi thiết bị, chỉ cần có kết nối Internet.
- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.
- Quản lý, truy cập, sắp xếp ghi chú hiệu quả.
- Hỗ trợ định dạng mã nguồn phổ biến như HTML, CSS, JavaScript.
- Sao lưu tự động, không lo mất dữ liệu.

3. Phần mềm liên quan

Simple Sticky Notes là phần mềm tạo ghi chú trên máy tính giúp nhắc nhở người dùng ghi nhớ những ý tưởng, chú ý quan trọng. Simple Sticky Notes còn hỗ trợ nhiều loại font chữ khác nhau, tạo màu cho từng ghi chú để dễ phân biệt.


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Notepad Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat notepad online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quick NotesTự động sao lưu ghi chú
  • NotesaverTạo ghi chú trên trình duyệt Firefox
  • WinpcapThư viện mã nguồn mở
  • CodySafeỨng dụng mã nguồn mở
  • DrupalQuản trị mã nguồn mở
  • TopNotesQuản lý ghi chú định dạng Rich Text
  • BoostnoteTạo và quản lý ghi chú
  • AlephNoteTạo, chỉnh sửa, quản lý ghi chú
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm