download NVIDIA PhysX 9.17.0524

NVIDIA PhysX

 9.17.0524

Download NVIDIA PhysX - Driver đồ họa chuẩn

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/12/2018

NVIDIA PhysX là trình điều khiển tích hợp các mã hiệu build thời gian chạy mới nhất của giao diện lập trình ứng dụng PhysX của Nvidia, hỗ trợ người dùng tạo các bộ đồ họa chuẩn, tăng tốc các bộ GPU trong môi trường 3D. NVIDIA PhysX hiện được phát hành đến phiên bản 9.14.0702, cập nhật các tính năng mới nhất và chỉnh sửa các lỗi trong các phiên bản trước đó.


NVIDIA PhysX cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích, một trong số đó phải kể đến tính năng hỗ trợ tăng tốc giao diện lập trình ứng dụng PhysX của Nvidia trên tất cả các bộ GPU từ series 400 đến series 900 và thông thường chỉ yêu cầu dung lượng bộ nhớ đồ họa tối thiểu 256MB. Tuy nhiên, một số ứng dụng sẽ đòi hỏi hệ thống cài NVIDIA PhysX phải đáp ứng mức dung lượng bộ nhớ tối thiểu cao hơn, vì vậy, người dùng cần chú ý lựa chọn phiên bản NVIDIA PhysX và ứng dụng sao cho phù hợp với máy tính, đảm bảo game và ứng dụng luôn chạy mượt mà và hoạt động ổn định nhất.

nvidia physx

Với NVIDIA PhysX, PhysX GPU trong các game và các phiên bản demo của game hay ứng dụng sẽ được tăng tốc lên đáng kể, nhờ thế hình ảnh và âm thanh hiển thị trong game sẽ đạt chất lượng cao hơn, mang đến những trải nghiệm hấp dẫn nhất và thoải mái nhất cho người dùng. NVIDIA PhysX hỗ trợ tăng tốc PhysX Nvidia của GeForce với các phiên bản SDK 2.7.1, 2.7.3 đến 2.8.4 và 3.X, với trình điều khiển đồ họa từ R343 trở lên.

Đối với các game sử dụng các phiên bản SDK trước phiên bản 2.7.1, người dùng cần phải cài đặt thêm trình cài đặt PhysX Legacy Installer. Đây là các games được phát hành từ năm 2007 trở về trước với các tên tuổi như CellFactor, Gears of War, Pirates of the Burning Sea, Velvet Assassin, Switchball hay Clive baker's Jericho.

Ngoài ra, NVIDIA PhysX còn hỗ trợ điều khiển cấu hình PhysX GPU qua bảng điều khiển trình điều khiển hiển thị của Nvidia và hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows 7, Windows 8, Windows Vista, và Windows XP. Trong trường hợp sử dụng các bộ vi xử lý PhysX AGEIA, người dùng nên sử dụng và cài đặt các phần mềm hệ thống PhysX phiên bản cũ như phiên bản 8.09.04.

Nếu NVIDIA PhysX là trình điều khiển hỗ trợ tăng tốc GPU thì Driver Canon LBP 2900/2900B lại là trình điều khiển in ấn dành cho các máy in LBP 2900 của Canon, driver canon 2900 hỗ trợ người dùng tạo kết nối ổn định giữa máy tính và máy in Canon, đảm bảo việc truyền tải dữ liệu và chất lượng in ấn đạt hiệu quả tối đa.

Các tính năng chính của NVIDIA PhysX:

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 7 / 8 / Vista / XP.

- Tích hợp các mã hiệu build.

- Tăng tốc PhysX của Nvidia trên các GPU từ series 400 đến series 900.

- Yêu cầu bộ nhớ tối thiểu 256MB.

- Hỗ trợ game sử dụng phiên bản SDK từ 2.7.1 đến 2.8.4 và 3.X.

- Hỗ trợ điều khiển cấu hình PhysX GPU.


Liên kết tải về - [27.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NVIDIA PhysX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvidia physx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NVIDIA PhysX 9.17.0524

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm