download Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game Cho Android

Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game

 Cho Android

Download Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game - Game trí tuệ giải đố cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2020

Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game là game vui nhộn cho phép người chơi thử thách kỹ năng tìm kiếm và giải các câu đố của mình cùng với các Oddbods. Với đồ hoạ đẹp mắt và nhiều tính năng thú vị, Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Gameđã khuấy đảo cộng đồng chơi game ngay từ khi mới ra mắt.



Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu game.
2. Hướng dẫn chơi game.

Bạn là người thích chơi trốn tìm, thích giải các câu đố và thích tìm tòi, khám phá thì Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game là game dành cho bạn. Tựa game giải đố vui nhộn này hiện đang gây sốt trên mạng xã hội với lượng người chơi khổng lồ. Để tìm hiểu chi tiết về game này, bạn đọc tham khảo những chia sẻ trong bài viết phía dưới nhé!

Download Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game - Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android 

I. Giới thiệu game Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game

Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game là một tựa game câu đố kết hợp với yếu tố phiêu lưu và khám phá. Bạn sẽ có những chuyến phiêu lưu và trải nghiệm thế giới ảo vô cùng thú vị và hấp dẫn với các Oddbods như: Pogo, Fuse, Newt, Slick, Bubbles, Jeff, Zee. Với những sinh vật này, nhân vật của bạn phải trải qua các cấp độ tìm kiếm các vật thể ẩn và giải các câu đố. Vì có kết hợp với yếu tố phiêu lưu nên game Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game đã trở thành một trò chơi thú vị và gây nghiện.

Trò chơi Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game rất lý tưởng cho những người thích chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất bởi vì khi chơi bạn có thể giúp Oddbod tìm đồ vật của mình trong các phòng khác nhau. Game cũng cực kỳ phù hợp với trẻ em vì nó sẽ thử thách trí thông minh của chúng.

Để có thể trải nghiệm ngay trò chơi thú vị này, bạn có thể download game từ cửa hàng Google Play hoặc App Store và cài đặt để chơi trên điện thoại di động của mình. Kích cỡ game cũng khá nhỏ nên bạn sẽ không lo khi chơi bị giật hay lag và nó cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất làm việc của smartphone của bạn.

Tải Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game - Game giải đố thực tế ảo cho mobile

II. Hướng dẫn chơi game Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game

Sau khi download ứng dụng game Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game, giờ đây là thời điểm mà bạn sẽ bắt đầu phiêu lưu với Oddbods. Khi chơi game, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Game rất đơn giản và vui vẻ! Hãy nhìn về phía sàn nhà và đi bộ. Con trỏ Foot Print trên màn hình sẽ cho biết hướng di chuyển của bạn.

-Mục tiêu ở mỗi cấp độ là tìm các vật trong danh sách của bạn (nằm ở phần trên của màn hình) trong mỗi phòng trước khi hết giờ. Nếu bạn không thích phải chạy đua với thời gian thì bạn có thể chọn chế độ Easy cho phép bạn thoải mái về mặt thời gian hơn

-Tập trung vào mục tiêu bị ẩn bằng con trỏ để tìm thấy chúng

- Hot có nghĩa là bạn đang tiến gần hơn đến một vật bị ẩn. Cold có nghĩa là bạn đang di chuyển ra khỏi một vật bị ẩn

Có một lưu ý là trong mỗi cấp độ, người chơi sẽ phải tìm 3 đến 7 vật của Oddbods bị ẩn trong căn phòng trong thời gian quy định. Do vậy, hãy cố gắng tìm thật nhanh trước khi thời gian kết thúc.

III. Chơi Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game, bạn sẽ nhận được gì?

Hiện tại, Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game có hàng triệu lượt người dùng download game. Và đương nhiên, để có được số lượng người dùng lớn vậy thì chắc chắn Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game phải có những ưu điểm nổi bật thu hút khách hàng, trong đó phải kể đến:

Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game hoàn toàn miễn phí

Người chơi sẽ không phải trả bất cứ khoản phí nào khi download và chơi Hot and Cold with the Oddbods. Trò chơi phù hợp với cả người lớn và trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Cải thiện kỹ năng tìm kiếm

Như đã nói bên trên, bạn sẽ đồng hành với các Oddbods để tìm các vật bị ẩn trong căn phòng. Do vậy, khi đắm mình trong thế giới khám phá và tìm kiếm các đồ vật bị ẩn, dần dần bạn sẽ cải thiện được kỹ năng tìm kiếm của bạn cũng như sự tập trung cao độ.

Đồ hoạ đẹp, âm thanh hấp dẫn

Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game có đồ hoạ 3D cực đẹp, hình ảnh hoạt hình sinh động hấp dẫn sẽ khiến người chơi bị thu hút ngay từ lần đầu chơi. Bên cạnh đó, hiệu ứng âm thanh trong game cũng rất tuyệt vời để người chơi có những trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Giao diện trực quan

Một lý do nữa khiến Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game hấp dẫn người chơi đặc biệt là trẻ em là nó có giao diện đơn giản và dễ nhìn. Các thao tác di chuyển và điều khiển game đều rất dễ dàng nên dù bạn là người lớn hay trẻ em mới bắt đầu chơi cũng sẽ không gặp bất cứ khó khăn gì khi chơi.

Nhìn chung, Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game là một game hấp dẫn dễ gây nghiện. Nhà phát hành vẫn đang update thêm các cấp độ thử thách người chơi để mang đến những trải nghiệm chơi game thú vị hơn. Hãy download Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game ngay để chơi và cảm nhận bạn nhé!


Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Đáp án game Scavenger Hunt đầy đủ và chính xác nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Scavenger Hunt - Game giải đố tìm kiếm đồ vật thách thức sự tinh mắt của người chơi theo các cấp độ từ dễ đến khó. Sưu tầm ngay đáp án game Scavenger Hunt mới nhất để chinh phục được các màn chơi của tựa game hấp dẫn và thú vị này bạn nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Đáp án Draw Happy Life đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Draw Happy Life kiểm tra tài năng hội họa của bạn với một loạt câu đố thú vị. Trong Draw Happy Life mỗi nhân vật trong các level đều gặp phải nỗi buồn riêng và bạn cần tìm ra cách khiến họ vui vẻ trở lại bằng phương pháp vẽ ra thứ họ đang cần. Vẽ không hề dễ và nhiều lúc bạn sẽ không biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì hãy để đáp án Draw Happy Life giúp bạn.
  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Cách nhận và chơi miễn phí game Hue trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Epic Store tiếp tục tặng miễn phí Game Hue trong một tuần cho những ai đang sử dụng hệ thống của họ, bắt đầu từ ngày 2/7/2020 cho đến hết 9/7/2020. Tựa game đi cảnh giải đố độc đáo xoay quanh cuộc hành trình tìm kiếm người mẹ mất tích của nhân vật chính.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Đáp án game Draw Happy Puzzle
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Draw Happy Puzzle là tựa game giải đố có tính sáng tạo cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời. Trong quá trình chơi game, bạn có thể tham khảo đáp án game Draw Happy Puzzle được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết nếu không tìm ra cách giải quyết bất kỳ câu đố nào.
  • Danh sách đáp án game Brain Blow đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có phải là người yêu thích các trò chơi giải đố và thích thử thách bản thân? Bạn nghĩ rằng không tựa game đố vui hack não nào có thể làm khó được bạn? Hãy thử Brain Blow và chắc chắn bạn sẽ phải tìm đến đáp án game Brain Blow mà Taimienphi.vn cung cấp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oddbods hot and cold hidden object vr game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oddbods Hot and Cold Hidden Object VR Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm