download Numberzilla Cho Android

Numberzilla

 Cho Android

Download Numberzilla - Game câu đố gạch số giống nhau

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/02/2020

Numberzilla là game giải đố tương tác với những con số, mô phỏng lái trò chơi gạch số kinh điển trên giao diện điện thoại với một cái nhìn dí dỏm hoàn toàn mới. Nhiệm vụ của bạn trong game Numberzilla là cạch bỏ các cặp số giống nhau hoặc các cặp số có tổng bằng 10 bằng cách chạm vào từng số.


 

1. Giới thiệu về Numberzilla

Numberzilla được thiết kế với giao diện dễ thường với những sinh vật ngộ nghĩnh, nhiệm vụ của bạn là gạch bỏ các cặp số giống nhau như (4-4, 2-2, 9-9) hoặc các số cộng tối đa 10 (2-8, 3-7, v.v.). Các ố có thể được loại bỏ bằng cách chạm vào từng cái một, yêu cầu là các cặp phải được đặt cạnh nhau và bạn có thể gạch chéo chúng theo chiều dọc, chiều ngan. Mục tiêu là gạch bỏ tất cả các con số và làm trống bảng, khi không còn số nào để xóa, các số còn lại có thể được thêm vào cuối.

numberzilla

Download Numberzilla, Game câu đố gạch số giống nhau

Numberzilla cung cấp 3 chế độ chơi: chế độ câu đố số cổ điển với một bộ số cơ bản được căn chỉnh theo thứ tự từ 1 đến 19 (không có số 10), và nếu bạn hết di chuyển, hãy thêm các dòng bổ sung vào phía dưới; chế độ sinh tồn tập hợp các số từ 1 đến 9 tạo thành một khối câu đố khó, khi bạn gạch bỏ một cặp - các số thả xuống điền vào chỗ trống; chế độ động tương tự như chế độ cổ điển, nhưng các số được đặt theo thứ tự ngẫu nhiên trên bảng.

2. Các đặc điểm chính của Numberzilla:

- Game gạch bỏ các cặp số giống nhau.
- Chạm vào từng số để loại bỏ chúng.
- Mục tiêu loại hết các con số.
- 3 chế độ chơi để lựa chọn.

3. Game liên quan

Nhắc đến trò chơi với các con số thfi Sudoku là cái tiên được nhiều người biết đến như trò chơi ô số kinh điển cho đến nay vẫn được yêu thích, game Sudoku hiện có khá nhiều biến thể khác nhau trên di động, tuy nhiên vẫn dựa trên nhiệm vụ cơ bản là điền các chữ số từ một đến 9 vào 1 lưới 9x9 sao cho mỗi cột, mỗi hàng, và mỗi phần trong số 9 lưới con 3x3 cấu tạo nên lưới chính đều chứa tất cả các số từ 1 đến 9.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án Easy Game từ level 1 - 307
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Easy Game là game giải đố hack não vui nhộn, test IQ của bạn với những câu đố thú vị và giải pháp đầy bất ngờ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng để tìm ra đáp án cho một số level trong Easy Game bạn sẽ phải tốn không ít thời gian và công sức. Nếu bạn dậm chân tại chỗ ở một màn chơi nào đó quá lâu, hãy tham khảo ngay đáp án Easy Game mới nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
  • Đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Những trò chơi trí não, bài kiểm tra hóc búa và câu đố logic là chủ đề hấp dẫn được người dùng cực kỳ yêu thích, tất cả chúng đều có trong Brain Test Thinking Game. Nếu bạn đang chơi và gặp phải một số câu không thể vượt qua, hãy tham khảo danh sách đáp án Brain Test Thinking Game đầy đủ nhất mà Taimienphi đã tổng hợp ngay trong bài viết.
  • Cách chơi game Stacky Dash cho người mới trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Như các bạn đã biết Stacky Dash là tựa game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn cho thiết bị di động, nơi bạn cần thu thập nhiều viên gạch nhất có thể và dùng nó để đi tới vạch đích, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chơi game Stacky Dash cho người mới để giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu của mình.
  • Đáp án game Save the Doge đầy đủ nhât
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Độ khó của các câu đố tăng dần khi bạn vượt qua nhiều màn chơi trong game Save the Doge. Do đó, chắc chắn không ít trường hợp bạn phải bó tay không thể giải đố một số câu hỏi. Vì thế bạn cần đến đáp án game Save the Doge để vượt qua màn chơi hiện tại.
  • [Cập nhật]Đáp án game qua sông IQ cho Android, iOS, Winphone 16 câu
    Qua sông IQ là game trí tuệ, thử thách trí thông minh của bạn với các cấu đố về đưa người qua sông. Bạn sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ ở mỗi cửa để trở thành người chiến thắng, tuy nhiên không dễ dàng
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách tắt quảng cáo khi chơi game How to Loot
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hầu hết các tựa game giải đố nói chung và game How To Loot nói riêng đều chứa quảng cáo và chúng sẽ làm phiền bạn vào bất cứ thời điểm nào trong khi chơi game. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chặn, tắt quảng cáo game How To Loot.
  • Đáp án Clue Hunter đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Clue Hunter là một trong những game giải đố cho bạn cơ hội trở thành thám tử và tiến hành thu thập manh mối để phá nhiều vụ án khác nhau. Những gì bạn cần làm trong Clue Hunter là chọn ra giải pháp phù hợp từ những gợi ý mà mỗi level cung cấp. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về Clue Hunter và đáp án Clue Hunter mà có thể bạn cần.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Numberzilla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat numberzilla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Numberzilla Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm