download Hackpad (Online)

Hackpad

 (Online)

Download Hackpad - Ứng dụng văn phòng trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 27/06/2015

Hackpad được coi như một bản sao của Google Docs với chức năng hỗ trợ các công việc văn phòng trực tuyến, soạn thảo văn bản ngay trên trình duyệt, cho phép làm việc cùng lúc với nhiều người trong các công việc nhóm. Ứng dụng nay cũng giúp lưu trữ các dữ liệu vào tài khoản Dropbox.


Hackpad là một cái tên khá lạ với người sử dụng máy tính, tuy nhiên khá thú vị khi nó chính là một ứng dụng có chức năng tương tự Google Docs - một công cụ khá quen thuộc khác. Hackpad cho phép tạp ra các tập tin văn bản trên trình duyệt web đang sử dụng của bạn. Sau khi tạo, bạn có thể chia sẻ nó hay chỉnh sửa cùng với những người khác.
 


Hackpad
Download Hackpad - Văn phòng trực tuyến

Hackpad được hỗ trợ bởi Dropbox giúp cho bạn lưu lại các tài liệu của mình trên tài khoản Dropbox vừa an toàn, lại vừa có thể đồng bộ được trên nhiều thiết bị, nhiều máy tính khác nhau. Tuy nhiên Hackpad không cho tải hoặc chỉnh sửa dữ liệu một cách trực tiếp. Nếu cảm thấy chưa hài lòng, bạn có thể sử dụng Google Docs.

Các tính năng chính của Hackpad:

- Soạn thảo văn bản trực tuyến
- Lưu trữ dữ liệu vào tài khoản Dropbox.
- Biên tập văn bản cùng lúc với nhiều người
- Chia sẻ dữ liệu đến nhiều người khác

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hackpad - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hackpad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hackpad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm