download Omea Reader 2.2.1

Omea Reader

 2.2.1

Download Omea Reader - Trình đọc tin tức RSS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/02/2020

Omea Reader là trình đọc tin tức NNTP và quản lý dấu trang web rất dễ sử dụng, khả năng tổ chức thông tin linh hoạt, truy cập theo ngữ cảnh và khả năng mở rộng nhanh chóng cho các nhà phát triển muốn có nhiều tính năng hơn. Omea Reader giúp bạn dễ dàng phân loại các nguồn cấp RSS, tìm kiếm thông minh để bạn có được các thông tin nhanh chóng, ngoài ra Omea sẽ tìm nguồn cấp dữ liệu cho bạn ngay cả khi bạn không thể thấy liên kết RSS.


 

1. Giới thiệu về Omea Reader

Omea Reader là lựa chọn tốt cho việc được các nhóm tin tức và các trang web được đánh dấu, tất cả trong một môi trường thông tin dễ sử dụng, dễ dàng để sắp xếp và phân loại các nguồn RSS, tạo chế độ xem tùy chỉnh để phân tách tài nguyên của bạn dựa trên các đặc điểm của chúng, tạo không gian làm việc hợp lý để phân chia thông tin. Bạn cũng có thể tải xuống podcast trực tiếp thông qua phần mềm đọc RSS này và sắp xếp chúng theo các danh mục khác nhau, đặt mức độ ưu tiên cho các nguồn tin, thêm các ghi chú.

omea reader

Download Omea Reader, Trình đọc tin tức RSS

Omea Reader cung cấp giao diện trực quan gồm 3 cấp độ tab, mỗi cấp điều khiển một lớp khác nhau của chương trình: không gian làm việc, loại tài nguyên và điều khiển cửa sổ điều hướng. Một điểm ấn tượng của phần mềm này có lẽ là trình duyệt web tích hợp, khi chọn liên kết trong bất kỳ bài đăng blog RSS nào và bạn sẽ có thể duyệt nó ngay lập tức, thanh địa chỉ ở trên cùng cho phép bạn điều hướng đến các trang web khác theo ý muốn và nút Quay lại cho phép bạn quay lại danh sách blog của mình khi bạn hoàn tất.

2. Các đặc điểm chính của Omea Reader:

- Trình đọc RSS và quản lý dấu trang.
- Sắp xếp và phân loại các nguồn cấp RSS.
- Tích hợp trình duyệt để đọc khi có liên kết RSS.
- Chế độ xem tùy chỉnh để phân tách tài nguyên.
- Tải xuống podcast trực tiếp thông qua Omea.

3. Soft liên quan

Nextgen Reader cũng là trình đọc và cấp dữ liệu RSS hiệu quả, nguồn cấp dữ liệu có sẵn hiển thị trên màn hình, ngoài ra Nextgen Reader còn giúp tạo danh sách nguồn cấp để bạn lựa chọn, nhiều chủ đề khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Omea Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omea reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Awasu 3/5 Trình đọc nguồn cấp dữ liệu miễn phí cho Windows
  • FeedDemon 4,5/5 Chương trình đọc RSS miễn phí, tiện lợi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm