download One More Line Cho Android

One More Line

 Cho Android

Download One More Line - Game nối dây vẽ đường hại não

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/11/2019

One More Line là một trong những gàm đố vui hại não với nhiệm vụ nối dây để đưa một vật đi càng xa càng tốt, các điểm nối dây là các chốt đã có sẵn. Tuy nhiên trong One More Line bạn cần tránh để vật thể đâm vào các chốt này vì lúc đó trò chơi sẽ kết thúc, một trò chơi gây nghiện với hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt và âm thanh vui nhộn.


1. Giới thiệu về One More Line

One More Line là tựa game giải đố vô cùng hại não và gây nghiện mà bạn nên thử. Nhiệm vụ của bạn là nối các đoạn dây để tạo ra con đường cho con chạy đi càng xa càng tốt với các điểm nối dây có sẵn. Một số người chơi đánh giá cách chơi game giống như một vòng luẩn quẩn không có lối thoát nhưng không hề gây nhàm chám mà có thể giúp bạn thư giãn hàng giờ với những trải nghiệm đầy thách thức.

one more line

Download One More Line, Game nối dây vẽ đường hại não

One More Line cũng lưu ý với người chơi không để vật thể đâm vào các chốt nối dây vì nếu xảy ra tình huống này, trò chơi sẽ kết thúc. Tựa game này đã làm cho rất nhiều người đau đầu, một trò chơi điện tử phức tạp, rất khó về mặt cơ học, giống như sự kết hợp giữa cơ chế lái của súng cao su và những trò chơi platformer hành tinh xoay phổ biến.

2. Các tính năng chính của One More Line:

- Game nối dây cho con chạy đi xa.
- Các chốt nối dây cho sẵn.
- Tránh để vật thể đâm vào chốt nối dây.
- Khó chơi và hại não.

3. Ứng dụng liên quan

Princess Salon cũng là tựa game giải trí khá nhẹ nhàng về chủ đề làm tóc dành cho các bạn gái, trong đó bạn sẽ sử dụng các dụng cụ và phụ kiện cho sẵn để làm tóc, trang điểm cho các công chúa, game Princess Salon là nơi bạn tự do thể hiện cá tính trong trang điểm và thẩm mỹ để tạo ra mẫu công chúa mà bạn thích nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Mã GTA SAN, Lệnh game Cướp đường phố GTA San Andreas Full
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    GTA San Andreas là phiên bản nối tiếp thành công của GTA Vice City. Trong phiên bản GTA này cũng có những mã GTA SAN, Lệnh game Cướp đường phố GTA San Andreas Full cho người dùng cheat, giải trí khi chơi game.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Cách kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn không có internet và muốn kết nối 2 máy tính với nhau qua Lan chơi game Windows 10, 8, 7 nhưng chưa biết phải làm thế nào. 2 cách mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là những cách kết nối máy tính với nhau qua Lan chơi game offline nhanh chóng và đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng
  • Cách bấm dây mạng 4 sợi chuẩn, bấm dây cáp kết nối chuẩn
    Dây mạng thông thường được bấm theo chuẩn kết nối với 8 giây, hỗ trợ loại đầu bấm RJ45. Nhưng bạn có biết rằng sử dụng được cả đây điện thoại tức là dây mạng 4 sợi chuẩn như trong bài viết chúng ta
  • Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX?
    Theo nguồn tin trên Neowin, Samsung sắp kích hoạt kết nối không dây cho DeX? Mặc dù phía công ty không nói rõ cụ thể khi nào sẽ triển khai kích hoạt tính năng, nhưng đã ngầm xác nhận kế hoạch kích
  • Cách chơi game trên Cốc Cốc cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách chơi game trên Cốc Cốc, người chơi có thể khám phá ngay các tựa game hoàn toàn miễn phí, với luật chơi đơn giản, thao tác dễ dàng, đặc biệt hơn, bạn sẽ không cần phải kết nối mạng khi chơi, nhờ vậy có thêm phương án giải trí khi máy tính hay điện thoại mất kết nối internet.
  • Cách cài game Liên Minh Huyền Thoại trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là tựa game lâu đời nhưng vẫn có sức hút nhất hiện nay, với những ai muốn tham gia game Liên Minh huyền thoại ngoài việc đăng ký game ra bạn cần phải biết cách cài game Liên Minh huyền thoại để có thể chơi trên máy tính kết nối với các game thủ khác.
  • Review Ludo All Star - Game cờ cá ngựa trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game Ludo All Star được đánh giá khá hấp dẫn và có lối chơi tương dồng giống với các tựa game Ludo, game cờ cá ngựa truyền thống. Bạn có thể chơi online với nhiều người chơi khác, chơi offline hoặc rất nhiều chế độ khác. Bạn còn có thể kết nối, trò chuyện với bạn bè và trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác khi chơi game.
  • Top 5 game bóng đá offline cho Android hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các tựa game bóng đá offline vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với trái bóng tròn mặc dù không có tính năng cạnh tranh với người chơi khác trong thời gian thực. Nếu bạn muốn chơi bóng đá trên điện thoại mà không cần kết nối mạng, hãy thử ngay top 5 game bóng đá offline cho Android sau đây.
  • Top các game thịnh hành nhất trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất toàn cầu khi có đến hơn 1.4 tỷ người dùng. Bạn có thể kết nối, trò chuyện và chia sẻ mọi thứ với mọi người bằng nhiều cách khác nhau trong đó có chơi game trên Facebook. Vậy những game nào đang thịnh hành nhất trên Facebook? Bạn đọc khám phá cùng Taimienphi.vn nhé!
  • Cách tắt tường lửa Firewall để chơi game
    Tường lửa giúp cho máy tính của bạn được an toàn khi kết nối Internet, tuy nhiên đôi khi nó cũng gây ra một số phiền phức như việc ngăn chặn một số game khiến chúng ta không thể chơi được. Bài viết
  • Code MU FATE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tiếp nối tên tuổi tựa game huyền thoại MU, MU FATE là phiên bản mobile truyền nhân kế thừa những đặc sắc, tinh túy nhất của game đời trước. Game MU FATE mang tới một thế giới trải nghiệm đúng chất MU Online thuở nào. Game thủ hãy nhanh tay tham gia và nhận về những code MU FATE giá trị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm One More Line được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat one more line là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

One More Line Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm