download OnMeeting Cho PC

OnMeeting

 Cho PC

Download OnMeeting - Họp online, tạo hội nghị trực tuyến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2023

MobiFone Meeting là phần mềm họp video trực tuyến được cử dụng cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp hiện nay nhằm tạo ra các cuộc họp kết nối các thành viên từ nhiều địa điểm khác nhau để bàn bạc và thảo luận các công việc chung. MobiFone Meeting cho phép tạo và chia sẻ cuộc họp với khách hàng, các công cụ quản lý báo cáo đầy đủ, chế độ bảo mật dữ liệu tốt nhờ hệ thống máy chủ riêng.


1. Giới thiệu OnMeeting

OnMeeting là ứng dụng tạo các cuộc họp trực tuyến cho các doanh nghiệp và hỗ trợ dạy học online trong mùa dịch với những ưu điểm nổi bật như tạo phòng họp lên đến 1000 người tham dự, có thể chia sẻ đến 4 màn hình cùng lúc và nhiều định dạng tài liệu như hình ảnh văn bản qua các nền tảng đám mây.

Nhắc đến các phần mềm họp trực tuyến, Zoom PC là cái tên gần như được nhắc đến đầu tiên nhờ khả năng kết nối nhanh hàng trăm, hàng nghìn thành viên trong môi trường tương tác để học tập, họp hội nghị truyền hình, ngoài ra Zoom PC còn có tính năng chia sẻ màn hình, cùng tương tác trên bảng trắng.

tai onmeeting

OnMeeting - Họp online, tạo hội nghị trực tuyến

OnMeeting tích hợp tính năng chat để trao đổi trong cuộc họp kèm theo các icon để thể hiện cảm xúc của cá nhân. Theo đánh giá của nhiều người đã sử dụng thì OnMeeting mang đến chất lượng âm thanh hình ảnh HD, đường truyền ổn định, ít bị giật lag và đứt quãng, sử dụng trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau.

2. Những tính năng chính của OnMeeting

- Dạy học trực tuyến, họp hội nghị truyền hình trên mobile.
- Mời thành viên với số lượng lên đến 1000.
- Hỗ trợ chia sẻ 4 màn hình cùng lúc.
- Chia sẻ tệp tài liệu, hình ảnh, văn bản.
- Trò chuyện, trao đổi riêng trong lúc họp dễ dàng.

3. App liên quan

Google Meet cũng là ứng dụng họp trực tuyến và dạy học online với các ưu điểm tương tự, cho phép chia sẻ màn hình và tài liệu cho các thành viên, ngoài ra Google Meet còn tạo phụ đề thuyết trình, lưu lại video cuộc họp để xem lại.

 


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OnMeeting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onmeeting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MegaMeeting 3/5 Hội nghị truyền hình chuyên nghiệp, hiệu quả
  • Stratsys Meetings 3/5 Tạo các cuộc hợp tương tác trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm