download eyeson Video Meetings Cho Android

eyeson Video Meetings

 Cho Android

Download eyeson Video Meetings - Gọi video, tạo cuộc họp trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2019

eyeson Video Meetings là ứng dụng gọi video trực tuyến giúp các bạn có thể tổ chức các cuộc họp video nhanh chóng cho dù các thành viên ở bất cứ vị trí nào, bạn đang ở nhà vẫn có thể tham gia họp trực tuyến cùng đồng nghiệp ở văn phòng. eyeson Video Meetings là giải pháp họp video dựa trên đám mây, tối đa 9 người trong một cuộc gọi điện video nhóm và mời bao nhiêu người tùy thích.


1. Giới thiệu về eyeson Video Meetings

eyeson Video Meetings là giải pháp họp trực tuyến đơn giản cho các cơ quan tổ chức trong mùa dịch Covid hạn chế tiếp xúc trực tiếp, giúp cá cá nhân hoàn thành tốt các công việc được giao. Ứng dụng tạo các cuộc họp video dựa trên đám mây, mời nhiều người tham gia uộc gọi điện video của mình chỉ bằng cách gửi một liên kết trong trình duyệt, chọn nhận thông báo đẩy khi một trong các đồng đội của bạn sẵn sàng nói chuyện, chia sẻ liên kết qua e-mail, Whatsapp hoặc bất kỳ trình nhắn tin nào khác mà bạn chọn.

Google Meet cũng là giải pháp họp trực tuyến phổ biến hiện nay, được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong mùa dịch, người dùng không cần tài và cài đặt mà chỉ cần tham gia qua đường link được chia sẻ, Google Meet có khả năng tạo cuộc họp lên đến hàng trăm người tham gia, có thể chia sẻ tài liệu cũng như màn hình, chế độ bảo mật tốt.

eyeson video meetings

Download eyeson Video Meetings trên Android, Gọi video, tạo cuộc họp trực tuyến

eyeson Video Meetings mang đến chất lượng cuộc gọi video khá tốt nhờ công nghệ hiện đại, bất kể có bao nhiêu người tham gia cuộc họp video của bạn. Với eyeson, bạn có thể tạo nhiều phòng họp video tùy thích, gửi liên kết nhóm với công cụ liên lạc ưa thích của bạn như iMessage, Whatsapp, Facebook, Google... Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ ghi lại cuộc họp, chia sẻ màn hình và hình ảnh, hoạt động qua mạng WiFi, 4G / LTE và 3G. Ngoài ra bạn có thể tham khảo Zoom PC là phần mềm họp trực tuyến đang được sử dụng phổ biến hiện nay, Zoom PC tạo môi trường kết nối nhiều thành viên để học tập online hay hội nghị truyền hình, cho phép chia sẻ màn hình, tài liệu dễ dàng.

2. Các đặc điểm chính của eyeson Video Meetings:

- Gọi video, họp trực tuyến trên di động.

- Chất lượng cuộc gọi mượt mà, tốc độ cao.

- Mời thành viên tham gia cuộc họp bằng cách gửi liên kết.

- Tạo nhiều phòng hợp tùy thích.

- Ghi lại nội dung cuộc họp.

3. App liên quan

Skype cũng là ứng dụng chat hỗ trợ họp video trực tuyến trên nhiều nền tảng, chất lượng cuộc họp tốt, cho phép nhiều thành viên tham gia cùng lúc, ngoài ra Skype còn tích hợp nhiều icon, biểu tượng, emotion mặt cười, ảnh động thú vị, độc đáo để bạn thể hiện cảm xúc, ngoài ra nó còn giúp chia sẻ dữ liệu ở chế độ bảo mật tốt nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eyeson Video Meetings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eyeson video meetings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eyeson Video Meetings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Microsoft Teams 5/5 Công cụ hội thảo video, làm việc nhóm
  • Zoomtopia 3/5 Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm