download Stratsys Meetings Cho Android

Stratsys Meetings

 Cho Android

Download Stratsys Meetings - Tạo các cuộc hợp tương tác trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/10/2022

Stratsys Meetings là phần mềm họp video giúp bạn tổ chức các chương trình nghị sự để thảo luận các vấn đề quan trọng, nó sẽ hỗ trợ lên kế hoạch và chuẩn bị cuộc hợp, tạo và xuất biên bản cuộc họp, xem lại nội dung cuộc họp trước đó. Stratsys Meetings sẽ giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn theo cách mà công cụ Outlook hay các phần mềm quản lý lịch làm việc khác không thể đáp ứng.


 

1. Giới thiệu về Stratsys Meetings

Stratsys Meetings là công cụ đơn giản tạo ra một cấu trúc rõ ràng cho các cuộc họp của bạn, nếu bạn là thành viên của nhóm quản lý, bạn làm quản lý dự án hay có trách nhiệm điều hành các cuộc họp khác với đồng nghiệp và khách hàng thì đây là giải pháp giúp bạn thực hiện công việc và hoàn thành nhiệm vụ của mình dễ dàng hơn. Stratsys Meetings cho phép bạn sử dụng các mô tả và tài liệu đi kèmcho các cuộc họp, đảm bảo các thành viên đều nhận thức đầy đủ về những gì sẽ được thảo luận ngay cả trước khi cuộc họp bắt đầu.

stratsys meetings

Download Stratsys Meetings, Tạo các cuộc hợp tương tác trực tuyến trên Android, iPhone

Stratsys Meetings còn giúp người tạo cuộc họp có thể biên soạn biên bản cuộc họp bằng cách thêm ghi chú, hành động và các quyết định, các hành động từ các cuộc họp được thêm tự động vào danh sách việc cần làm cá nhân của những người tổ chức cuộc họp. Ngoài ra bạn cũng được xem lại nhật ký cuộc họp gồm tình trạng hiện tại của các hành động, những gì đã được thực hiện và những gì chưa được thực hiện. Những tính năng này cũng giống với phần mềm Zoom hiện đang được nhiều người sử dụng để họp trực tuyến, Zoom cũng đã có phiên bản Zoom Rooms dành cho các thiết bị di động, hỗ trợ tạo các cuộc họp trực tuyến với hàng trăm người tham gia, đặc biệt Zoom Rooms còn giúp chia sẻ màn hình đến nhiều thiết bị khác.

2. Các đặc điểm chính của Stratsys Meetings:

- Tạo và điều hành các cuộc họp trực tuyến.
- Lên kế hoạch cuộc họp, trình bày bằng mô tả và tài liệu đi kèm.
- Biên soạn biên bản cuộc họp, thêm ghi chú cho chúng.
- Xem lại nhật ký các cuộc họp.

3. App liên quan

Microsoft Teams cũng là hỗ trợ trò chuyện nhóm và tổ chức hội nghị trực tuyến với nhiều thành viên tham gia, với chất lượng hình ảnh, âm thanh chất lượng cao, ngoài ra Microsoft Teams còn được tích hợp với phần mềm văn phòng, cho phép bạn chia sẻ dữ liệu đến các thành viên nhanh chóng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stratsys Meetings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stratsys meetings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stratsys Meetings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Supremo Remote Desktop 5/5 Phần mềm điều khiển máy tính từ xa, tạo cuộc họp trực tuyến
  • MegaMeeting 3/5 Hội nghị truyền hình chuyên nghiệp, hiệu quả
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm