download Over the cable 1.0

Over the cable

 1.0

Download Over the cable - Cập nhật phiên bản cho Windows Mobile 10, Windows Phone 8.1

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/10/2017

Over the cable là công cụ cập nhật bảo mật hệ thống và sửa lỗi dành cho các dòng điện thoại Windows Phone, giúp bạn nâng cấp điện thoại lên phiên bản mới nhất khi kết nối với máy tính. Over the cable hỗ trợ các hệ điều hành Windows Mobile 10 và Windows Phone 8.1.


Để khai thác tính năng cực kỳ hấp dẫn của công cụ, bạn chỉ cần tải Over the cable và kết nối thiết bị với máy tính qua cổng USB, mở khóa PIN và bật chế độ Airplane cho thiết bị trước khi sử dụng Over the cable; đồng thời, máy tính phải chạy hệ điều hành Windows được hỗ trợ và cài đặt gói dịch vụ mới nhất, được cài đặt NET Framword 4.0 và có kết nối mạng.


Over the cable
Download Over the cable - Phần mềm Cập nhật phiên bản cho Windows Mobile 10, Windows Phone 8.1

Ưu điểm nổi bật của Over the cable là thay vì yêu cầu người dùng cập nhật từng phiên bản của hệ điều hành Windows, Over the cable sẽ cập nhật trực tiếp phiên bản mới nhất của hệ điều hành tương thích với di động. Theo đánh giá từ phía người dùng, Over the cable hiện chưa có giao diện thực sự thân thiện nhưng chắc hẳn Microsoft sẽ còn mang đến nhiều cải tiến mới hấp dẫn cho công cụ cực kỳ hữu ích này.

Để nâng cấp Win 7/8 lên Win 10 bạn có thể sử dụng công cụ Wind10 Wizard với các lựa chọn cấu hình hệ thống sau khi nâng cấp, sử dụng Wind10 Wizard để nâng cấp phiên bản windows không ảnh hưởng tới các dữ liệu quan trọng của bạn.

Các tính năng chính của Over the cable:

- Cập nhật phiên bản mới nhất dành cho Windows Phone.

- Hỗ trợ Windows Mobile 10 và Windows Phone 8.1.

- Giao diện thiếu thân thiện.



Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Over the cable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Over the cable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat over the cable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Over the cable 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm