download Overdrive City Cho Android

Overdrive City

 Cho Android

Download Overdrive City - Thu thập và xây dựng thị trấn xe hơi

Thu Hà  cập nhật: 28/12/2021

Overdrive City là game mô phỏng dành cho các tín đồ xe hơi và yêu thích công việc kinh doanh khi bạn phải phát triển một thị trấn với hoạt động kinh doanh xe hơi đồ sộ. Ngoài ra Overdrive City còn mang đến những trận đua xe hơi máu lửa để so tài sức mạnh xe hơi, trao đổi xe với bạn bè và phấn đấu trở thành ông trùm trong lĩnh vực xe hơi.


 

1. Giới thiệu về Overdrive City

Overdrive City mang đến nhiều hoạt động thu thập và kinh doanh xe hơi, hay so tài trong các cuộc đua xe với bạn bè, phát triển thành phố xe hơi để trở thành ông trùm của một doanh nghiệp xe toàn cầu. Bạn sẽ được trải nghiệm sản xuất hơn 50 mẫu xe nổi tiếng từ Lamborghini, Porsche, Ford và các thương hiệu hàng đầu, thiết kế các nhà để xe, tạo và nâng cấp động cơ cùng các bộ phận của xe, cải thiện tốc độ và hiệu suất tối đa trên đường phố và đường đua. Bên cạnh đó bạn còn phải lắp ráp các phòng trưng bày ô tô tuyệt đẹp trong thị trấn, xây nhà xưởng phục vụ sản xuất...

overdrive city

Download Overdrive City, Thu thập và xây dựng thị trấn xe hơi trên Android, iPhone

Overdrive City còn mô phỏng những cuộc đua xe hơi trong thành phố thông qua các chế độ đua nghề nghiệp 6 chương với hơn 60 chủng tộc và sau đó đốt cháy trên đường nhựa trong các thử nghiệm đua xe kịch tính. Bạn cũng sẽ tiến hành trao đổi xe hơi và phụ tùng ô tô với bạn bè ở thành phố của bạn để tối ưu hóa sản xuất của nhà máy trong thị trấn ô tô của bạn, cạnh tranh trên bảng xếp hạng đua xe để kiếm phần thưởng độc đáo.

2. Các đặc điểm chính của Overdrive City:

- Mô phỏng thu thập và sản xuất xe hơi.
- Xây dựng nhà xưởng sản xuất, phòng trưng bày xe.
- Đua xe cạnh tranh cùng bạn bè để giành giải thưởng.
- Trao đổi phục tùng xe, tối ưu hóa sản xuất.

3. Game liên quan

Farming Simulator 19 cũng thuộc thể loại game mô phỏng nhưng ở đây bạn sẽ được trải nghiệm việc điều khiển máy móc nông nghiệp, hợp tác cùng tối đa 16 người chơi khác nhau để phát triển nông trại trực tuyến, bên cạnh đó Farming Simulator 19 còn mang đến nền đồ họa tuyệt vời với các hình ảnh tươi sáng và hiệu ứng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overdrive City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overdrive city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overdrive City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm