download Paint Pop 3D Cho Android

Paint Pop 3D

 Cho Android

Download Paint Pop 3D - Game câu đố vẽ tranh 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/05/2023

Paint Pop 3D là tựa game arcade gây nghiện cho bạn với nhiệm vụ điều khiển viên đạn sơn đi qua mê cung để hoàn thành bức tranh. Game Paint Pop 3D có hàng nghìn cấp độ để thử thách bạn, chế độ điều khiển ngón tay mượt mà, nhiều màu sơn đẹp và tươi sáng, cùng với đó bạn còn phải tránh các chướng ngại vật để về đích thật nhanh.



Paint Pop 3D là tựa game vô cùng thú vị dành cho những ai yêu thích vẽ tranh và đặc biệt là dạng game điện tử arcade. Nhiệm vụ của bạn là vuốt để lăn viên đạn sơn rực rỡ, hoàn thành bức vẽ của mình với nhiều màu sắc rực rỡ, càng nhiều bóng lăn sơn thì bức tranh của mình càng được hoàn thành nhanh chóng, màu sắc của bóng chính là màu mà bạn sẽ phun lên bức tranh.

paint pop 3d

Download Paint Pop 3D, Game câu đố vẽ tranh 3D

Paint Pop 3D mang đến hơn 1000 câu đố cũng là chừng ấy cấp độ chơi vui vẻ, bạn có thể thoải mái chơi game quên thời gian và tận hưởng những giây phút thư giãn vui vẻ cùng bạn bè. Đặc biệt, hình ảnh những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh sẽ mang đến nhiều sự thú vị. Ngoài ra còn có hệ thống tiền thưởng hấp dẫn giành cho những người chơi chiến thắng.

Happy Color cũng là tựa game tô màu cho phép bạn thỏa sức sáng tạo và tưởng tượng với hàng trăm hình ảnh khác nhau, game Happy Color đòi hỏi người chơi phải là người cẩn thận và tỉ mỉ thể hiện mình là họa sĩ tài ba.

Các tính năng chính của Paint Pop 3D:

- Game điều khiển bóng lăn sơn

- Tô màu và hoàn thành bức tranh

- Hàng nghìn cấp độ thú vị

- Vô số màu sơn đẹp và tươi sáng

- Điều khiển ngón tay đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Đáp án game DOP Draw One Part
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    DOP: Draw One Part là một game giải đố vẽ hình để bạn thử thách trí não của mình với thể loại trò chơi trí tuệ mới này. Trò chơi sẽ đặt câu hỏi với các hình vẽ và người chơi phải vẽ các nét còn thiếu để giải quyết, hoàn thành bức tranh. Nếu bạn chưa biết chọn đáp án nào, hãy tham khảo danh sách đáp án game DOP Draw One Part đầy đủ nhất bên dưới nhé.
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Mẹo chơi game Pirate Code cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Một tựa game hành động hấp dẫn dựa trên concept và format của game MOBA nhưng lấy bối cảnh các cuộc hải chiến đẹp như tranh vẽ của những ngày đã qua có tên gọi là Pirate Code. Nếu bạn vừa chân ướt chân ráo bước vào các cuộc chiến kịch tính trên đại dương, hãy bỏ túi các mẹo chơi game Pirate Code cho người mới sau đây để có một khởi đầu thuận lợi.
  • Code Era of Lorencia mới nhất 2024, hướng dẫn đổi giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hãy cùng Tải Miễn Phí tận hưởng niềm vui không giới hạn với các mã gift Code Era of Lorencia mới nhất. Mở cánh cửa phúc lợi và đắm chìm trong thế giới MMORPG cổ điển với các tính năng đặc biệt, lớp nhân vật huyền thoại và hình ảnh đẹp như tranh vẽ trong thế giới của Era of Lorencia ngay nhé.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Lục Giới Tranh Bá - Game tiên hiệp nhập vai đặc sắc, hình ảnh game lung linh đẹp mắt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tới đây game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm tựa game mới toanh đề tài tiên hiệp - Lục giới tranh bá. Hình ảnh ấn tượng trong Lục giới tranh bá chắc chắn khiến bạn hài lòng.
  • Vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Một hoạt động vô cùng ý nghĩa được nhiều trường triển khai thực hiện là vẽ tranh thiếu nhi làm nghìn việc tốt. Với hoạt động này, học sinh được tự do sáng tạo, được lan tỏa và nhận về những điều tích cực trong cuộc sống. Một số mẫu tranh vẽ đẹp được chúng tôi giới thiệu dưới đây.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Full Code Cái Thế Tranh Hùng 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Mặc dù ra mắt đã lâu nhưng Garena Cái Thế Tranh Hùng vẫn là một cái tên nổi bật trong làng game Việt, các Code Cái Thế Tranh Hùng mới nhất liên tục được Taimienphi update thường xuyên dành cho bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paint Pop 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paint pop 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paint Pop 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm