download Tam Quốc Tranh Bá Cho Android

Tam Quốc Tranh Bá

 Cho Android

Download Tam Quốc Tranh Bá - Siêu phẩm game chiến thuật Tam Quốc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/05/2022

Tam Quốc Tranh Bá thuộc dòng game chiến thuật chủ đề Tam Quốc nơi người chơi, đặc biệt là những fan hâm mộ của thể loại Tam Quốc tiếp tục được trải nghiệm những cuộc chiến không hồi kết của các thế lực Ngụy - Thục - Ngô. Tam Quốc Tranh Bá mang đến nội dung đặc sắc, những nhân vật quen thuộc được tái hiện sát với nguyên tác bằng nền đồ họa đẹp mắt mãn nhãn người chơi.


1. Giới thiệu về Tam Quốc Tranh Bá

Tam Quốc Tranh Bá kế thừa những tinh hoa của dòng Game Chiến Thuật SLG với nội dung quen thuộc và gameplay hấp dẫn, đưa người chơi trở về thời kỳ lịch sử Tam Quốc lừng lẫy một thời, được xem là những trang oai hùng nhất của đất nước Trung Hoa. Nhiệm vụ của người chơi là lựa chọn các tướng sẽ đồng hành với mình, sử dụng chiến thuật sắp xếp đội hình, chiêu binh mãi mã, phát triển bá nghiệp để thống nhất toàn thiên hạ. Game thủ sẽ được tham gia vào những trận chiến 1 đấu 1 cho đến chiến trường với quy mô hàng vạn quân hào hùng.

Tam Quốc Ca Ca cũng là tựa game mới về chủ đề Tam Quốc với lối chơi truyền thống cùng dàn tướng quen thuộc, điều đặc biệt là Tam Quốc Ca Ca đã tạo hình hoàn toàn mới cho nhân vật trở nên ngầu hơn, kết hợp lối chơi hài hước mang tính giải trí cao.

tam quoc tranh ba

Download Tam Quốc Tranh Bá trên Android, iOS, iPhone - Siêu phẩm game chiến thuật Tam Quốc

Tam Quốc Tranh Bá còn ghi điểm ở đồ họa sắc nét, với tạo hình nhân vật sinh động mang đến một luồng gió mới cho dòng game Tam Quốc, với hơn 100 danh tướng đi cùng với các tên tuổi lớn trong Tam Quốc như Tào Tháo, Lữ Bố, Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Quan Vũ...Bên cạnh đó hệ thống skill tướng khủng và đa dạng, tính năng đột phá thức tỉnh tướng với Skill độc nhất cho mỗi Tướng. Game còn tạo dựng khung cảnh chiến đấu hùng vĩ, lột tả được sự khủng khiếp của những trận nội chiến giữa các quốc gia, tất cả tạo nên một môi trường so tài đầy hấp dẫn.

Cùng với Tam Quốc Ca Ca hài hước, Tam Quốc Tranh Bá Kịch tính thì Đại Tỷ 3Q cũng tạo được nét riêng nhờ dàn nhân vật được ảo hóa thành phận nữ nhi, vừa quyến rũ nhưng cũng đầy sức mạnh, người chơi Đại Tỷ 3Q sẽ đứng lên triệu tập đội quân của riêng mình, thống nhất thiên hạ, tạo cơ đồ riêng của mình cũng như giúp dân chúng thoát khỏi cảnh lầm than.

2. Các đặc điểm chính của Tam Quốc Tranh Bá:

- Game chiến thuật đề tài Tam Quốc.
- Lựa chọn tướng, sắp xếp đội hình, chiêu binh mãi mã.
- Hơn 100 danh tướng lớn nổi tiếng lịch sử Trung Hoa.
- Hệ thống skill đa dạng.
- Đồ họa sinh động và sắc nét.

3. Game liên quan

Final Fantasy Tactics WotL cũng là game chiến thuật với những nội dung liên quan đến chính trị và đấu tranh giai cấp, đối mặt với những tư tưởng đối nghích như lòng trung thành, sự phản bội, nhiệm vụ của người chơi trong Final Fantasy Tactics WotL là tạo dựng đội hình của riêng mình để tham gia vào các trận đánh cụ thể được sắp đặt trước hoặc các trận đánh ngẫu nhiên.

Có lối chơi tương tự Tam Quốc Tranh Bá, Hùng Bá Tam Quốc là game SLG hay nhất hiện nay, bạn sẽ có nhiệm vụ chiêu mộ các vị tướng nổi tiếng gồm Lữ Bố, Quan Vũ, Gia Cát Lượng, Chu Du .. để hoàn thành các nhiệm vụ của mình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Tranh Bá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc tranh bá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Tranh Bá Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AFK 3Q 3/5 Game chiến thuật đấu tướng chủ đề Tam Quốc
  • Bách Chiến 3Q 3/5 Game đấu tướng Tam Quốc siêu hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm