download Lục giới tranh bá cho Android

Lục giới tranh bá

 cho Android

Download Lục giới tranh bá - Tuyệt đỉnh Game di động kiếm hiệp tình duyên

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/07/2018

Lục giới tranh bá là game mobile thuộc thể loại kiếm hiệp tình duyên khá hấp dẫn do cổng 1618PLAY phát hành. Tham gia Lục giới tranh bá người chơi sẽ được tự mình viết lên một thiên tình sử, cùng một xuất phát điểm giống nhau, phát triển bản thân và tự sáng tạo kịch bản theo cách riêng của mình.


Game online Lục giới tranh bá được thiết kế với hình ảnh đồ họa 2D sắc nét đưa người chơi vào một khung cảnh đậm chất tiên hiệp. Mọi chi tiết đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng từ gam màu, thiết kế nhân vật đến những cảnh sắc đặc trưng. Điểm nổi bật trong thiết kế của tựa game này đó là tuy chạy trên các nền tảng di động nhưng không hề thua kém về độ sắc nét so với những những webgame cùng đề tài khác.

luc gioi tranh ba

Download Lục giới tranh bá cho điện thoại

Về phong cách chơi, vì là một game được phát triển theo đề tài tiên hiệp nên Lục giới tranh bá vẫn mang đầy đủ những tính năng hoạt động thường thấy của thể loại game này. Điều này đồng nghĩa với việc giai đoạn đầu game thủ sẽ tập trung tìm kiếm, cường hóa trang bị, mở và nâng cấp nhiều kỹ năng khác. Các tính năng sẽ được dần được khai mở theo từng level nhất định trong game.

Nếu yêu thích thể loại game bắn súng góc sinh tồn thì rules of survival là tựa game mới ra mắt có nhiều cải tiến rất đáng để bạn trải nghiệm. Được phát triển với gameplay mới lạ cùng đồ họa tân tiên, tham gia rules of survival người chơi có thể thử sức mình với nhiều loại vũ khí đặc biệt như máy bay, tên lửa, hoặc robot chiến đấu trang bị vũ khí đến tận răng.

luc gioi tranh ba 2

Tải Lục giới tranh bá cho máy tính bảng

Sức hấp dẫn trong gameplay của Lục giới tranh bá là ở chỗ giai đoạn sau với những hoạt động PK săn boss Thế Giới đề trang bị quý hiếm và KNB, Quần hùng hội tụ, Tranh đoạt bá chủ lục giới, Tranh đoạt lãnh thổ, Chiến trường... cùng hàng trăm phụ bản Tổ đội giúp kết nối cộng đồng.

Cùng thời điểm ra mắt với Lục giới tranh bá còn có Nghịch Thủy Hàn. Là một tựa game được xây dựng từ bộ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng, Nghịch Thủy Hàn đưa người chơi thế giới kiếm hiệp li kỳ và gay cấn, đồ họa đặc sắc cũng là yếu tố khiến nhiều game thủ yêu mến tựa game này khi bước chân vào trò chơi.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lục giới tranh bá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lục giới tranh bá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lục giới tranh bá cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm