download PAKO Cho Android

PAKO

 Cho Android

Download PAKO - Game đua xe chạy trốn cảnh sát

Thu Hà  cập nhật: 17/02/2020

PAKO là tựa game kết hợp giữa việc điều khiển một quái xế và nhiệm vụ hạy khỏi cảnh sát càng xa càng tốt trước khi bị bắt hoặc đâm đầu vào tường. PAKO tái hiện chi tiết việc lái xe trong nhiều tình huống chân thực, trong đó người chơi sẽ phải hoàn toàn làm chủ tay lái để xe đứng vững trên đường càng lâu càng tốt, giữ cho nó an toàn và không bị cảnh sát tóm là mục đích cuối cùng của bạn, một tựa game có khả năng gây nghiện rất cao.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu PAKO.
2. Tính năng chính.
3. Game liên quan.

1. Giới thiệu về PAKO

Nhiệm vụ của người chơi trong PAKO là điều khiển một "quái xế" với tốc độ điện cuồng để chạy trốn khỏi sự truy đuổi của cảnh sát. Sự thú vị ở chỗ người chơi sẽ được đặt vào hoàn cảnh lái một chiếc xe mất phanh, kẹt chân ga và liên tục tăng tốc về phía trước, đồng thời với đó là những tình huống chân thực trong việc lái xe như những pha rê bánh mỗi khi bẻ lái chuyển hướng hoặc lượn lách để không va vào chướng ngại vật. Game đòi hỏi ở người chơi kỹ năng lái xe tập trung, sự phản xạ nhanh nhạy, sự chủ động trong việc xử lý tình huống.

pako

Download PAKO, Game đua xe chạy trốn cảnh sát

PAKO mang đến cho người chơi trải nghiệm lái xe trong các môi trường giao thông thực tế: lái xe qua nhiều địa điểm khác nhau như sân bay, đường cao tốc, bãi đỗ xe, khu tưởng niệm, căn cứ quân sự...mỗi môi trường là một thử thách mà bạn cần phải vượt qua. PAKO có lối chơi khá đơn giản nhưng để trở thành nhà vô địch thì không phải dễ dàng, và người chơi giành chiến thắng là người lái xe trong thời gian lâu nhất và sở hữu số điểm cao

2. Các đặc điểm chính của PAKO:

- Game đua xe chạy trốn cảnh sát.
- Lái xe trong môi trường giao thông thực tế.
- Môi trường lái xe đa dạng, chân thực.
- Tránh va chạm chướng ngại vật và cảnh sát.
- Lái xe lâu nhất và giành số điểm cao.

3. Game liên quan

Hiện TAIMIENPHI.VN cũng đã giới thiệu đến các bạn phiên bản PAKO 2 với những cuộc rượt đuổi cực kỳ gay cấn và hấp dẫn, nội dung của PAKO 2 đặt ra tình huống người chơi lái xe đi đón thành viên trong băng đảng của mình sau khi vừa thực hiện xong một vụ cướp táo tợn, và tiếp tục cuộc chạy trốn cảnh sát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PAKO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pako là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm