download Smash Bandits Racing Cho Android

Smash Bandits Racing

 Cho Android

Download Smash Bandits Racing - Game đua xe chạy trốn cảnh sát

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2019

Smash Bandits Racing là tựa game dành cho những ai yêu thích những màn đua tốc độ và trải nghiệm cảm giác hồi hộp hay cấn khi chạy trốn sự truy đuổi của cảnh sát. Game Smash Bandits Racing mang đến những chiếc xe hơi cao cấp để người chơi điều khiển và làm chủ, chạy thật nhanh để không bị cảnh sát tiếp cận.


1. Giới thiệu về Smash Bandits Racing

Smash Bandits Racing tái hiện những cung đường đua chân thực, đa dạng và đầy khói bụi, hãy đua xe theo cách riêng của bạn và sống trong những khung cảnh tàn phá dữ dội của những màn đụng xe. Điều quan trọng nhất trong game đua xe này là bạn phải chủ động trong mọi tình huống, làm chủ mọi cung đường đua, game mang đến hệ thống điều khiển hiện đại trên những chiếc siêu xe, chỉ cần một chạm để chỉnh hướng lái, driff, xoay bánh xe.. và nhiều hành động khác.

smash bandits racing

Download Smash Bandits Racing, Game đua xe chạy trốn cảnh sát

 

Smash Bandits Racing còn cung cấp cho người chơi nhiều trang bị hỗ trợ trên hành trình đua như lốp chống trơn trượt, xe Stunner, thậm chí cả xe tăng để thoát được cảnh sát. Hơn 100 thử thách để bạn chinh phục và rèn luyện kỹ năng lái xe của mình, cho phép thách thức bạn bè thông qua bảng xếp hạng để xem ai thể hiện bản lĩnh lái xe tốt nhất. Ngay bây giờ, hãy chọn cho mình một siêu xe để trở thành người hùng trên đường đua.

2. Các tính năng chính của Smash Bandits Racing:

- Game đua xe tốc độ, chạy trốn cảnh sát.
- Những cung đường đua thực tế.
- Hệ thống điều khiển tiên tiến.
- Nhiều trang bị hỗ trợ trên đường đua.
- Chinh phục bảng xếp hạng.

3. Game liên quan

Car Drifting cũng là tựa game đua xe tốc độ kết hợp những màn biểu diễu độc đáo, mang đến nhiều thú vị cho người chơi, trong game Car Drifting bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống đường đua nguy hiểm, trong nhiều điều kiện thời tiết thực tế.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smash Bandits Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smash bandits racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smash Bandits Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm