download Paletto Cho Android

Paletto

 Cho Android

Download Paletto - Ứng dụng ghi chú, tạo nhật ký

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/03/2023

Với Paletto bạn sẽ không phải viết nhật ký trên một nền trắng nhàm chán nữa mà có thể áp dụng thêm các bộ lọc typo, sử dụng nhiều loại nền với màu sắc và phong cách khác nhau. Không chỉ hỗ trợ tạo nhật ký bằng văn bản, ứng dụng còn giúp bạn tạo ra nhật ký ảnh độc đáo bằng bộ lọc typo để thể hiện bản thân và chia sẻ nó trên mạng xã hội.



Paletto trợ giúp bạn áp dụng bộ lọc typo vào nhật ký của bạn giống như bạn làm với ảnh của bạn, bạn có thể tạo ra một cuốn nhật ký tuyệt vời hay các ghi chú trên màn hình cảm ứng. Hãy làm cho những trang nhật ký của bạn trở nên độc đáo hơn cũng giống như mỗi con người có nhiều cảm xúc và tính cách khác nhau, sử dụng bộ lọc typo để thêm tình cảm đặc biệt vào bài đăng và nhật ký của bạn.

paletto

Download Paletto, Ứng dụng ghi chú, tạo nhật ký

Paletto sẽ giúp bạn tạo ra những nhật ký hình ảnh với phong cách dễ thương, để thể hiện cảm xúc của mình tốt hơn, sau đó chia sẻ các bài đăng trên mạng truyền thông xã hội: Instagram, Facebook, Twitter. Paletto còn có hệ thống tải các phông chữ độc đáo, các bộ lọc ngẫu nhiên, 20 loại lỗi chính tả và 32 loại hình nền, tạo ghi chú Typography siêu dễ dàng, sao lưu các ghi chú bằng Dropbox, email... Bạn cũng có thể kết hợp với phần mềm chèn chữ vào ảnh trên điện thoại để tạo những bức ảnh cá nhân ấn tượng hơn.

Các tính năng chính của Paletto:

- Ứng dụng tạo ghi chú, viết nhật ký

- Sử dụng bộ lọc nghệ thuật cho nhật ký

- Chia sẻ bài đăng trên mạng xã hội

- Nhiều phông chữ, các loại hình nền

- Sao lưu trên Dropbox, email

- Khôi phục dữ liệu nhật ký


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 Ứng dụng viết nhật ký hay nhất trên điện thoại
    Các ứng dụng viết nhật ký trên điện thoại giúp người dùng có thêm một phương án để ghi lại những hoạt động thường ngày của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng, Top 5 app viết nhật ký sau đây là
  • Cách lọc dữ liệu trên Excel
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn học cách lọc dữ liệu trên Excel theo các cách khác nhau như: tạo bộ lọc cho giá trị ký tự, cho chữ số, ngày tháng năm, cách dùng bộ lọc để tìm kiếm, cách dùng để lọc bàng màu sắc hay lọc giá trị của ô được chọn.
  • Cách cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Font Uni là bộ font rất thích hợp để giáo viên, phụ huynh sử dụng tạo những bộ chữ cái, câu để rèn luyện khả năng tập việt cho các bé. Với hướng dẫn cài font Uni tập viết 0, Uni tập viết 5 trên máy tính dưới đây sẽ giúp các bậc phụ huynh nhanh chóng cài đặt bộ Font này và luyện chữ viết cho con em mình.
  • Xu hướng viết CV xin việc năm 2017
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với những ai đang muốn tìm cho mình một việc làm trong thời gian tới đây, các bạn nên nhanh chóng cập nhật xu hướng viết CV xin việc năm 2017 mới nhất để biết được cách hoàn thiện CV xin việc, giúp tạo được ấn tượng nhất định với bên tuyển dụng để có cơ hội làm việc tại vị trí mà mình mong muốn.
  • Cách viết hồ sơ xin việc vào công ty
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Viết hồ sơ xin việc vào công ty đôi khi cũng không phải là một việc dễ dàng, nhất là với những bạn chưa có kinh nghiệm hay mới tốt nghiệp ra trường, một hồ sơ xin việc tốt sẽ để lại ấn tượng cho nhà tuyển dụng cũng như giúp nâng cao khả năng tuyển dụng thành công bên cạnh những ký năng mình có, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách viết hồ sơ xin việc vào công ty tốt nhất.
  • Bản cập nhật Microsoft Store bổ sung thêm bộ lọc theo giá và xếp hạng cho người dùng Xbox One
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lướt qua danh sách các mục có sẵn trên cửa hàng Microsoft Store sẽ mất khá nhiều thời gian, đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm một loạt các tùy chọn. Tin vui là bản cập nhật Microsoft Store bổ sung thêm bộ lọc theo giá và xếp hạng cho người dùng Xbox One giúp người dùng thu hẹp phạm vi, kết quả được sắp xếp hợp lý để tìm kiếm dễ dàng hơn.
  • Lời bài hát Viết tên em - Yanbi
    MV Viết tên em đã được Yanbi cho ra mắt nhân dịp ngày valentine sắp đến dành tặng cho cặp đôi, nhất là những người mới cưới. Chúng ta cùng cập nhật lời bài hát Viết tên em và lắng nghe ca khúc dưới
  • Cách viết các ký tự đặc biệt trong Yahoo
    Cách viết các ký tự đặc biệt trong Yahoo sẽ cung cấp cho các bạn nhiều biểu tượng ngộ nghĩnh và sinh động hơn rất nhiều. Tất cả sẽ được Taimienphi.vn gửi tới bạn ngay trong bài viết này
  • Steam bổ sung khả năng lọc từ ngữ ra khỏi cuộc trò chuyện
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nền tảng Steam vừa mới giới thiệu một tính năng mới, sẽ cho phép người dùng lựa chọn từ ngữ mà họ muốn lọc ra khỏi cuộc trò chuyện của mình trên nền tảng, Khả năng mới này hiện đã khả dụng ở phiên bản beta thông qua Steam Labs.
  • 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến
    Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình; Đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo; đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi; đăng ký cấp giấy phép đầu tư là 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến được
  • Cách viết ký tự đặc biệt game Free Fire dễ nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cách viết ký tự đặc biệt game Free Fire giúp bạn có thể tạo ra các tên đặc biệt cho nhân vật mà không sợ bị trùng. Ngoài ra viết ký tự đặc biệt game Free Fire còn giúp bạn tạo ấn tượng với những người chơi khác.
  • Viết đoạn văn ngắn tả quả sầu riêng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sầu riêng là loại quả đặc trưng của vùng Nam Bộ, Nam Trung Bộ nước ta. Nhắc đến sầu riêng chúng ta thường nhớ về một loại quả có hình dáng xù xì và một mùi vị vô cùng đặc trưng. Từ những hiểu biết của mình về quả sầu riêng, em hãy viết đoạn văn ngắn tả quả sầu riêng. Những thông tin trong bài văn mẫu dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị cho quá trình viết bài của các em đấy, các em hãy cùng tham khảo nhé!
  • Từ viết tắt tiếng Anh hay gặp trong cuộc sống, idk, thx, ily4e
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Thông thường, trong những buổi trò chuyện với bạn bè, nhiều người có thói quen viết tắt các từ tiếng Anh, tuy nhiên, các bạn lại không hiểu được nội dung của từ viết tắt đó, vì vậy, bài viết sẽ cung cấp cho bạn một số từ viết tắt tiếng Anh hay gặp trong cuộc sống để các bạn có thể tham khảo và rèn luyện thêm cho mình những kiến thức tiếng Anh hay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paletto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paletto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paletto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Journey 3/5 Ứng dụng viết nhật ký cho điện thoại Android, iPhone
  • Day One 3/5 Ứng dụng tạo nhật ký cá nhân cho Mac OS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm