download Day One Cho iPhone

Day One

 Cho iPhone

Download Day One - Ứng dụng tạo nhật ký cá nhân cho Mac OS

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/10/2022

Day One là ứng dụng tạo ghi chú miễn phí dành cho máy tính Mac với thiết kế giao diện đẹp, gọn gàng và hiện đại, đặc biệt Day One còn cho phép bạn gắn thẻ đánh dấu, sao, hashtag cũng như tự động cập nhật thời gian và ngày tháng.



Với ứng dụng ghi chú Day One, người dùng có thể viết bất kể khi nào và ở bất cứ nơi đâu. Bạn có thể nhập trạng thái ngắn gọn từ thanh menu trên màn hình chính nhanh chóng mà không cần phải mở ứng dụng. Sử dụng cú pháp định dạng text bằng các trình thả, tự động sao lưu, chia sẻ bài viết với bạn bè cùng nhiều tính năng của ứng dụng sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

day one

Tải Day One - Ứng dụng ghi chú đẹp mắt cho máy tính Mac

Đặc biệt, trong từng bài viết, người dùng Day One có thể chèn ảnh hoặc gắn thẻ đánh dấu bằng từ khóa cùng với địa điểm hiện tại. Ứng dụng thậm chí còn ghi lại tình trạng thời tiết vào thời điểm mà bạn viết bài viết đó. Nó cho phép phóng to và thu nhỏ bản đồ để xem chi tiết hơn vị trí địa lý. Bạn có thể sử dụng ứng dụng lịch, quản lý công việc cần làm theo ngày tháng hữu ích.

day one 2

Download Day One - Ứng dụng tạo nhật ký cá nhân cho Mac OS

Ngoài ra, việc sử dụng thẻ đánh dấu trong Day One sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm được bài viết trên thanh tìm kiếm. Bên cạnh Tags, bạn cũng có thể sử dụng tính năng Starred hoặc Years để dễ dàng nhóm các bài viết liên quan. Ứng dụng cũng hỗ trợ khả năng xuất file và in file dưới dạng PDF hoặc TXT.

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng chỉnh sửa văn bản cho mobile thì JotterPad chính là lựa chọn dành cho bạn, JotterPad phù hợp khi bạn muốn viết bài luận, lời bài hát, bài báo, tạp chí, kịch bản hay viết thơ.


Liên kết tải về - [12,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Day One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat day one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Day One Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm