download Voice Notes Cho Android

Voice Notes

 Cho Android

Download Voice Notes - Ứng dụng ghi chú bằng giọng nói

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Voice Notes là ứng dụng hữu ích cho phép bạn ghi chú lại các nhiệm vụ, danh sách đồ mua sắm, việc cần làm, ... bằng công nghệ nhận diện giọng nói. Bạn có thể lưu bản ghi chú giọng nói mà bạn thực hiện vào hệ thống hoặc chia sẻ lên các ứng dụng của bên thứ 3 khác. Với Voice Notes, bạn sẽ không cần phải dùng nhiều đến bàn phím.


Mỗi khi bạn cần ghi chú một việc quan trọng nào đó vào điện thoại, để tiết kiệm thời gian và rảnh tay làm việc khác thì hãy xem xét sử dụng các ứng dụng ghi chú bằng giọng nói. Khi sử dụng các ứng dụng có chức năng này, bạn không cần dùng nhiều đến bàn phím mà chỉ cần nói là ứng dụng sẽ ghi chú lại cho bạn và thậm chí là cho phép bạn thực hiện rất nhiều chức năng khác nữa. Nếu bạn đang dùng thiết bị Android và quá mệt mỏi vì không biết chọn ứng dụng ghi chú bằng giọng nói nào phù hợp thì hôm nay taimienphi.vn sẽ giúp bạn. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn về ứng dụng Voice Notes. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

download Voice Notes

Download Voice Notes - Ứng dụng ghi chú bằng giọng nói

1. Giới thiệu chung về Voice Notes

Voice Notes là ứng dụng ghi chú hội thoại bằng giọng nói thông minh dành cho người dùng smartphone Android. Đây là ứng dụng ghi chú theo thời gian thực cho phép bạn ghi chép lại các nhiệm vụ, ghi chú, danh sách đồ cần mua sắm, việc cần làm, ... sử dụng công nghệ nhận dạng âm thanh thông minh và tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài việc này, ứng dụng còn cho phép thực hiện các yêu cầu khác của bạn như: gọi điện thoại, đồng hồ báo thức, mở bản đồ, tìm kiếm các trang web. Bạn thậm chí còn có thể thêm các bài ghi chú bằng giọng nói này vào trong lịch.

download Voice Notes cho android

Tải Voice Notes - Tạo nhắc nhở bằng giọng nói

Voice Notes hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play cho người dùng smartphone Android. Bạn có thể download và sử dụng rất nhiều tính năng miễn phí của ứng dụng. Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm các tính năng nâng cao và thú vị, bạn có thể mua trực tiếp trong ứng dụng với giá rẻ. Ứng dụng hiện có hàng triệu người sử dụng trên toàn cầu và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

download Voice Notes for android

Download Voice Notes - Ứng dụng nhắc việc

2. Các tính năng nổi bật của Voice Notes

Sau quá trình thử nghiệm ứng dụng, taimienphi.vn đã đánh giá ứng dụng cũng như khảo sát thêm những trải nghiệm từ những người dùng Voice Notes thực tế và nhận thấy rằng ứng dụng Voice Notes có những tính năng đáng lưu ý sau:

- Download và sử dụng nhanh chóng
Voice Notes có kích thước khá nhỏ (phiên bản hiện tại của ứng dụng là 1.73 chỉ có kích thước 3.4 M) nên bạn có thể download ứng dụng nhanh chóng. Sau đó, bạn có thể khởi động ứng dụng ngay mà không phải lo ứng dụng chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ, khiến thiết bị Android của bạn bị giảm hiệu suất làm việc.

- Ứng dụng Voice Notes là một ứng dụng rất dễ sử dụng
Với ứng dụng này, bạn sẽ hạn chế tối đa việc dùng bàn phím bởi vì bạn chỉ cần ghi âm lại giọng nói của bạn về các việc bạn cần làm, ghi chú, danh sách mua hàng, hoá đơn, ... và sau đó ứng dụng sẽ lưu lại tất cả những ghi chú của bạn vào hệ thống của nó.

- Cho phép bạn ghi chú lại bằng giọng nói các thông tin mà bạn muốn
Những thứ mà bạn có thể ghi lại đó là các nhiệm vụ, ghi chú, danh sách đồ cần mua sắm, việc cần làm, ...

- Rất nhiều chức năng thú vị khác cho người dùng
Bạn có thể sử dụng ứng dụng Voice Notes để gọi điện thoại, đặt đồng hồ báo thức, mở ứng dụng bản đồ và thậm chí là kiểm tra thông tin trên các trang web.

- Dễ dàng chia sẻ các bản ghi chú và giọng nói
Với Voice Notes, sau ghi bạn ghi lại bằng giọng nói, bạn có thể tuỳ chọn lưu chúng vào hệ thống của ứng dụng hoặc chia sẻ lên các ứng dụng phổ biến hiện nay như Gmail, Line, Google Drive, Google Cloud, ...

- Các ghi chú giọng nói được lưu lại trong các danh mục của ứng dụng để bạn dễ dàng theo dõi và xem lại

- Tuỳ chỉnh chủ đề của ứng dụng
Để ứng dụng Voice Notes của bạn trở lên sống động và hấp dẫn hơn, bạn có thể thay đổi màu chủ đề của ứng dụng. Có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn.

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và giọng nói trong ứng dụng

- Cho phép người dùng dụng nhiều tính năng miễn phí hữu ích

- Hỗ trợ nhiều dòng smartphone Android
Điện thoại của bạn chỉ cần chạy Android 4.4 trở lên là bạn có thể sử dụng Voice Notes.

- Giao diện ứng dụng rất trực quan, đơn giản và thân thiện với người dùng

- Tính năng sắp ra mắt: Ra lệnh bằng giọng nói

Nhà phát triển ứng dụng Voice Notes vẫn đang ghi nhận những nhận xét và ý kiến từ người dùng ứng dụng để phát triển ứng dụng cũng như bổ sung thêm những tính năng mới, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn. Download ứng dụng Voice Notes để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Voice Notes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat voice notes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Voice Notes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm