download Passbild Generator 4.0b

Passbild Generator

 4.0b

Download Passbild Generator - Tạo và chỉnh sửa ảnh làm hộ chiếu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/09/2019

Passbild Generator là phần mềm chỉnh sửa ảnh hỗ trợ tính năng xử lý ảnh để làm hộ chiếu nhanh gọn nhất với các công cụ chuyên nghiệp. Với phần mềm này bạn sẽ không cần mất thời gian ra tiệm chụp ảnh, chỉ cần một bức ảnh của bạn phần mềm sẽ tự động nhận dạng và lấy khuôn mặt để tạo nên một bức ảnh sử dụng cho hộ chiếu theo tiêu chuẩn.


Các hình ảnh sử dụng cho hộ chiếu, chứng minh thư thường được sử dụng là hình ảnh với kích cỡ nhỏ, yêu cầu chỉ sử dụng khuôn mặt để nhận dạng chủ sở hữu hộ chiếu, chứng minh thư trong trường hợp bạn không muốn đến cửa hàng chụp ảnh để chụp một bức ảnh làm hộ chiếu thì bạn có thể sử dụng phần mềm tạo ảnh hộ chiếu trên máy tính, với phần mềm Passbild Generator những bức ảnh thường nhật của bạn sẽ biến thành hình ảnh sử dụng cho hộ chiếu trong phút chốc nhờ các công cụ đặc biệt chuyên dụng.

Nói đến ứng dụng chỉnh sửa ảnh phải nhắc đến Photoshop đã quá nổi tiếng. Photoshop cung cấp đa dạng các công cụ chỉnh sửa ảnh, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh rõ rệt.

Với Passbild Generator chỉ cần một bức ảnh bình thường của bạn, phần mềm sẽ tự động nhận dạng và lấy khuôn mặt trong bức ảnh của bạn vào chương trình, với nhiều công cụ hỗ trợ làm việc như thu nhỏ hình ảnh, phóng to hình ảnh, xoay ảnh theo ý muốn hoặc chỉnh sửa độ sáng, độ tương phản phù hợp với tấm hộ chiếu, bạn có thể tự tạo ra những bức ảnh hộ chiếu của mình trong thời gian ngắn mà không hề mất phí.

Passbild Generator được sử dụng hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên phiên bản free thường có những quảng cáo đi kèm phần mềm hỗ trợ nhiều kích thước hình ảnh khác nhau như 9x13, 10x13, 10x15, 11x15, 13x18… bên cạnh đó bạn có thể lưu hình ảnh đã được chỉnh sửa về máy tính của mình với định dạng jpg hoặc jpeg.

ACDSee Free cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhiều người yêu thích. ACDSee Free có khả năng hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh thông dụng.

Sau khi chỉnh sửa xong hình ảnh người dùng có thể in bức ảnh của mình ngay lập tức bằng khả năng liên kết với máy in của phần mềm, chỉ cần bấm nút chọn hình ảnh của bạn sẽ được in ra giấy trong thời gian nhanh nhất.

Hộ chiếu được sử dụng trong nhiều quốc gia trên thế giới như Argentina, Armenia, Azerbaijan, Úc, Ai Cập, Bahamas, Bangladesh, Bỉ, Bolivia, Bosnia và Herzegovina, Brazil, Bulgaria, Chile, Trung Quốc, Việt Nam do đó việc tạo ra bức ảnh chân dung làm hộ chiếu là điều cần thiết cho mỗi người dùng trên máy tính.

Những tính năng chính của Passbild Generator:

- Tạo hình ảnh làm hộ chiếu

- Cung cấp nhiều công cụ như xoay, phóng to, chỉnh sửa độ tương phản

- In ảnh trực tiếp ra giấy

- Lưu trữ hình ảnh dưới định dạng jpg, jpeg



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Passbild Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat passbild generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Passbild Generator 4.0b


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm