download Password Meter Web

Password Meter

 Web

Download Password Meter - Dịch vụ kiểm tra độ mạnh của mật khẩu

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/02/2020

Password Meter là dịch vụ trực tuyến hỗ tợ bạn chấm điểm độ mạnh mật khẩu của bạn bằng một điểm số phần trăm cuối cùng, đồng thời giải thích lý do vì sao mật khẩu của bạn bị điểm thấp và gợi ý cách đặt mật khẩu để có điểm số cao hơn. Password Meter thực hiện các bài phân tích chi tiết thông qua các thuật toán tiên tiến để bạn đánh giá mật khẩu từ các tài khoản của mình.


 

1. Giới thiệu về Password Meter

Bên cạnh các phần mềm tạo mật khẩu thì các dịch vụ kiểm tra độ mạnh của mật khẩu cũng được nhiều người quan tâm, Password Meter là một trong số đó. Nó được thiết kế để đánh giá sức mạnh của chuỗi mật khẩu, đồng thời gửi phản hồi tức thời và cung cấp cho người dùng một phương tiện để cải thiện sức mạnh của mật khẩu. Điều thú vị đây là dịch vụ kiểm tra trực tuyến nhanh chóng, chính xác, không yêu cầu cài đặt.

password meter

Download Password Meter, Dịch vụ kiểm tra độ mạnh của mật khẩu

Việc kiểm tra độ mạnh của mật khẩu trên Password Meter khá đơn giản: chỉ cần gõ mật khẩu vào ô Password, ngay lập tức website sẽ tính điểm cho bạn theo thời gian thực, bạn sẽ nhìn thấy hai bảng Additions (điểm cộng) và Deductions (điểm trừ) cho mật khẩu tuy thuộc vào việc mật khẩu của bạn thỏa mãn các tiêu chí nào. Password Meter thực hiện phân tích chi tiết các yếu tố cấu thành mật khẩu gồm: ký tự, viết hoa, viết thường, ký hiệu đặc biệt, chữ số...từ đó đưa ra gợi ý để bạn tạo ra những mật khẩu tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Password Meter:

- Chấm điểm độ mạnh mật khẩu.
- Trả kết quả theo thời gian thực.
- Phân tích chi tiết các yếu tố cấu thành mật khẩu.
- Gợi ý cách tạo mật khẩu có độ mạnh cao.

3. Soft liên quan

Còn Update Your Pass là dịch vụ đổi mật khẩu trực tuyến cho nhiều trang web khác nhau, giúp bạn đổi mật khẩu cho nhiều trang web thông qua các liên kết được cung cấp, sử dụng Update Your Pass cũng là cách để bạn quản lý nhiều mật khẩu riêng lẻ của mình tại một nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password Meter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password meter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password Meter Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm