download Update Your Pass Web

Update Your Pass

 Web

Download Update Your Pass - Tạo và quản lý mật khẩu

Trần Văn Việt  cập nhật: 21/02/2020

Update Your Pass là dịch vụ tạo và đổi mật khẩu trực tuyến giúp bạn nhanh chóng thay đổi password của mình dễ dàng, nó sẽ cung cấp cho bạn tất cả các liên kết đến ứng dụng và dịch vụ cần đổi mật khẩu. Sử dụng Update Your Pass là cách đơn giản để bạn xem, lưu trữ và quản lý mật khẩu của mình tại một nơi duy nhất.


 

1. Giới thiệu về Update Your Pass

Bên cạnh các phần mềm tạo mật khẩu thì các dịch vụ đổi mật khẩu trực tuyến như Update Your Pass cũng khá hữu ích, nó sẽ liệt kế tất cả các trang web, dịch vụ được truy cập thông qua mật khẩu, chẳng hạn như Gmail, Youtube.com, Facebook, Yahoo.com, Amazon.com, Twitter... bạn chỉ việc lựa chọn một liên kết cần phải thay đổi mật khẩu và thực hiện cập nhật mật khẩu mới ngay lập tức mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn lưu hoặc xóa trang web vừa cập nhật password và yên tâm rằng mọi thông tin cá nhân của bạn sẽ hoàn toàn được bảo vệ.

update your pass

Download Update Your Pass, Tạo và quản lý mật khẩu

Update Your Pass cho phép thay đổi mật khẩu cho khoảng gần 50 trang web khác nhau, gần như tất cả các mật khẩu của bạn sẽ được quản lý tại một nơi duy nhất. Đặc biệt, dịch vụ này có cài đặt plugin chống nhấp chuột để ngăn chặn việc ăn cắp dữ liệu, ngoài ra còn có các chính sách bảo mật về nội dung. Update Your Pass được tạo ra giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian khi muốn tiến hành đổi mật khẩu đồng loạt cho nhiều trang web.

2. Các đặc điểm chính của Update Your Pass:

- Đổi mật khẩu trang web trực tuyến.
- Quản lý các tài khoản tại một nơi duy nhất.
- Cài đặt plugin chống ăn cắp mật khẩu.
- Đổi mật khẩu của nhiều dịch vụ khác nhau.

3. Soft liên quan

Để quản lý các mật khẩu hiện có trên máy tính hay các dịch vụ web, bạn có thể sử dụng phần mềm LastPass với tính năng tạo và quản lý mật khẩu cho nhiều ứng dụng khác nhau, bên cạnh đó LastPass cũng hỗ trợ sao lưu và khôi phục mật khẩu cũng như đảm bảo an toàn cho các dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Update Your Pass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat update your pass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Update Your Pass Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm