download PCDJ Dex 3 cho MacOS

PCDJ Dex 3

 cho MacOS

Download PCDJ Dex 3 - Ứng dụng công cụ dj

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/06/2018

PCDJ Dex 3 là ứng dụng công cụ DJ được đánh giá cao trong các ứng dụng sử dụng cùng chức năng, phần mềm chuyên nghiệp dành cho cả máy tính Mac lẫn Windows. PCDJ Dex 3 cung cấp đầy đủ các tính năng mà một DJ cần có như trộn các bài hát, tạo các video ca nhạc và Karaoke cũng như áp dụng các hiệu ứng cho tệp tin âm nhạc của mình thêm hoàn hảo.




PCDJ Dex 3 là tiện ích được thiết kế không chỉ dành cho các DJ mà còn cho cả những người dùng máy tính thông thường muốn tạo một file nhạc kết hợp các bài hát với nhau. Giao diện phần mềm được thiết kế như một bàn DJ với hai cửa sổ phát nhạc có thể chơi các bài hát khác nhau đồng thời cùng một lúc. Bên cạnh đó tính năng sắp xếp danh sách các file nhạc cho phép bạn tổ chức các tệp âm thanh một cách gọn gàng và đồng thời dễ dàng lựa chọn mở bài hát yêu thích của mình một cách nhanh chóng.

pcdj dex 3

Download PCDJ Dex 3 - Phần mềm DJ chuyên nghiệp

 

Disco XT cũng là công cụ DJ chuyên nghiệp với nhiều tính năng thú vị. Các bản nhạc DJ được tạo ra từ Disco XT có thể được lưu lại dưới định dạng AAC trên Mac và WAVE trên Windows hoặc chia sẻ đến bạn bè

Người dùng cũng có thể sử dụng PCDJ Dex 3 để mở các file MP3, MPG, AVI, MP4 cũng như những tập tin video khác. Nếu bạn là một DJ chuyên nghiệp, chương trình cũng cung cấp rất nhiều tính năng mô phỏng như thật chẳng hạn như scratch, pitch, reverse play và brake. Những tính năng này không chỉ giúp bạn tạo ra các bản mix chất lượng cao mà nó còn có thể được sử dụng cho việc tạo các video Karaoke sử dụng cho các bữa tiệc.

Ngoài PCDJ Dex 3 thì DJ ProDecks cũng là phần mềm mix nhạc chuyên nghiệp với khả năng tự động phát hiện nhịp bài hát và tự động phối nhạc. Với ưu điểm là hỗ trợ tính năng kéo thả tiện lợi, DJ ProDecks sẽ tự động quét qua tất cả các tập tin trong danh sách mà người dùng đã tạo ra.

Các tính năng chính của PCDJ Dex 3:

- Phần mềm dành cho DJ chuyên nghiệp và người dùng máy tính thông thường

- Trộn các file nhạc

- Thiết kế video Karaoke

- Phát các tệp âm thanh và video


Liên kết tải về - [34.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PCDJ Dex 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pcdj dex 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PCDJ Dex 3 cho MacOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stagelight 5/5 Phần mềm mix nhạc cho PC
  • DJ Mix Pad 3/5 Ứng dụng trộn nhạc cho di động
  • Disco XTPhần mềm DJ chuyên nghiệp
  • MixPadTiện ích chỉnh sửa audio miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm