download PeoplePerHour Web

PeoplePerHour

 Web

Download PeoplePerHour - Kết nối doanh nghiệp và người tìm việc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/09/2020

PeoplePerHour là dịch vụ hỗ trợ các doanh nghiệp tìm kiếm các freelancer với rất nhiều loại hình công việc khác nhau, đặc biệt là tính năng nhắm mục tiêu theo vị trí, cho phép những người đang cần thuê nhân công có thể tìm thấy được những lao động trong địa phương của họ. Bên cạnh đó PeoplePerHour cũng là nền tảng để những người làm việc tự do có thể dễ dàng tìm thấy các công việc khác nhau để làm trực tuyến.


 

1. Giới thiệu về PeoplePerHour

PeoplePerHour là một trong những web tìm việc cho freelancer đồng thời cũng là nền tảng kết nối doanh nghiệp với những người đang tìm việc làm. Với dịch vụ này, người dùng có thể quản lý tài khoản của freelancer cũng như của người tuyển dụng dưới cùng một tài khoản, tiết kiệm thời gian và đem lại lợi ích cho cả hai bên. Tính năng tìm việc làm và thuê người theo vị trí cũng khá thú vị giúp người thuê và người làm thuê trong cùng khu vực tìm thấy lẫn nhau.

peopleperhour

Download PeoplePerHour, Kết nối doanh nghiệp và người tìm việc

PeoplePerHour cho phép các công ty thuê freelancer dựa trên vị trí hoặc từ bất cứ đâu trên thế giới, mặc dù mới thành lập nhưng PeoplePerHour giúp giới thiệu việc làm và cơ hội việc làm cho mọi người trên toàn cầu. Nền tảng này cũng mang đến chất lượng dịch vụ khác nhau, giá thuê nhân công và mức lương cho mỗi công việc cũng vô cùng linh hoạt, chính vì vậy mà các freelancer sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt.

2. Các đặc điểm chính của PeoplePerHour:

- Tìm việc làm cho freelancer.
- Kết nối doanh nghiệp và người lao động.
- Ngành nghề và việc làm đa dạng.
- Cơ hội việc làm cho các ứng viên toàn cầu.

3. Soft liên quan

The Creative Group cũng là dịch vụ tìm việc làm với ngành nghề đa dạng, hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc tuyển dụng và tìm được các ứng viên vừa ý, ngoài ra The Creative Group còn mang đến các thông tin về mức lương thuê nhân công hiện tại cho mỗi ngành nghề, tìm việc theo vị trí, lựa chọn thời gian thuê.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PeoplePerHour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peopleperhour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JobStreet 3/5 Ứng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • Simply Hired 3/5 Công cụ tổng hợp cho các lời mời làm việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm