download Simply Hired Web

Simply Hired

 Web

Download Simply Hired - Công cụ tổng hợp cho các lời mời làm việc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/09/2020

Simply Hired là địa chỉ website tìm việc làm thuộc top những dịch vụ được nhiều người truy cập nhất thế giới, ở đó, bạn sẽ nhận được những lời mời làm việc và các cơ hội việc làm tốt nhất, phù hợp nhất cho mình. Bạn chỉ cần tải CV hay một bản sơ yếu lí lịch liên quan để chờ đợi những lời mời làm việc hấp dẫn cho những ai quan tâm đến hồ sơ của bạn.


 

1. Giới thiệu về Simply Hired

Simply Hired là một trong những web tìm việc cho freelancer với những cơ hội việc làm hấp dẫn nhất thế giới. Duyệt SimplyHired để tìm việc làm, xem thông tin lương địa phương và quốc gia, khám phá các công ty và tìm hiểu về thị trường việc làm trong một thành phố cụ thể. Người tìm việc chỉ cần tải lên hồ sơ xin việc và nhà tuyển dụng sẽ xem xét để tìm được cho mình những ứng viên phù hợp nhất.

simply hired

Download Simply Hired, Công cụ tổng hợp cho các lời mời làm việc

Với Simply Hired, bạn có thể truy cập nhanh vào các chức danh công việc phổ biến nhất, các công việc phù hợp với chuyên môn hay công việc có mức lương đáng mơ ước. Simply Hired mang đến các công việc thuộc nhiều ngành nghề khác nhau, đồng thời cũng được hơn 3 triệu nhà tuyển dụng tin tưởng SimplyHired để cung cấp các ứng viên đủ điều kiện. Simply Hired còn thường xuyên đăng tải cẩm nang nghề nghiệp, lịch sử công ty/doanh nghiệp và công cụ tìm kiếm việc làm theo vị trí.

2. Các đặc điểm chính của Simply Hired:

- Nền tảng tìm việc cho các freelancer tài năng.
- Lời mời việc làm hấp dẫn từ nhiều công ty.
- Ngành nghề công việc đa dạng.
- Cẩm nang nghề nghiệp, thông tin doanh nghiệp.
- Công cụ tìm kiếm việc làm theo vị trí.

3. Web liên quan

Toptal cũng là nền tảng tìm việc làm dành cho các freelancer tài năng nơi họ có thể tìm được các cơ hội tốt trong các công việc tài chính hay phát triển phần mềm, sử dụng Toptal sẽ có cơ hội làm việc cho những thương hiệu hàng đầu thế giới, nhận được những khoản thù lao kếch xù.



Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simply Hired được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simply hired là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JobStreet 3/5 Ứng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • PeoplePerHour 3/5 Kết nối doanh nghiệp và người tìm việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm