download The Creative Group Mới nhất

The Creative Group

 Mới nhất

Download The Creative Group - Nền tảng việc làm, tìm kiếm nhân sự chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/09/2020

The Creative Group là dịch vụ cung cấp nhân sự toàn cầu cao cấp cho một loạt các ngành nghề, nơi những con người có khả năng sẽ tìm được những công việc phù hợp nhất. Đây cũng là dịch vụ tuyển dụng tốt nhất cho bạn, chế độ làm việc linh hoạt đáp ứng đa dạng các nhu cầu của các công ty, giúp các doanh nghiệp tìm được giải pháp cho các dự án của họ.


1. Giới thiệu về The Creative Group

The Creative Group là một trong những web tìm việc cho freelancer với đa ngành nghề như kế toán - tài chính, hành chính văn phòng, công nghệ thông tin, thiết kế đồ họa, tiếp thị, pháp lý....Dịch vụ này cũng là sự trợ giúp đặc biệt cho các doanh nghiệp có thể tuyển dụng được những ứng viên phù hợp nhất cho các dự án và công việc của bạn. Các ứng viên cũng có thể nhận được các dữ liệu lương thưởng hiện tại và tìm hiểu về các xu hướng việc làm mới nổi.

the creative group

Download The Creative Group, Nền tảng việc làm, tìm kiếm nhân sự chất lượng cao

The Creative Group mang đến giải pháp nhân sự và kinh nghiệm tư vấn tuyển dụng được đánh giá cao, các doanh nghiệp có thể thuê nhân công trong thời gian linh hoạt, truy cập vào nhóm các chuyên gia mà bạn có thể thuê cho các dự án định kỳ hoặc dài hạn. Dịch vụ này sẽ tự động xử lý quá tình tuyển dụng, kiểm soát ai được mời phỏng vấn, để đảm bảo việc tìm đúng người và người tìm đúng việc.

2. Các đặc điểm chính của The Creative Group:

- Nền tảng tìm việc làm, thuê nhân công trực tuyến.
- Tìm việc làm ở nhiều ngành nghề khác nhau.
- Tư vấn cho các doanh nghiệp trong việc tuyển dụng.
- Tìm việc theo vị trí, mức lương.
- Thuê nhân công linh hoạt về thời gian.

3. Soft liên quan

Aquent cũng là dịch vụ tìm việc làm và thuê lao động trong lĩnh vực tiếp thị và sáng tạo, nơi các doanh nghiệp sẽ thuê được những nhân công thực sự cho chuyên môn và kỹ năng, đặc biệt Aquent còn cung cấp bộ công cụ phần mềm dựa trên đám mây để quản lý tài sản, cải thiện quy mô và hiệu quả công việc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Kiểm tra, phát hiện Bad ổ cứng bằng HDDScan
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ổ đĩa của bạn hoạt động lâu ngày dẫn đến tình trạng bị hư hỏng, nguyên nhân có thể xuất phát từ việc truy xuất dữ liệu nhiều nên ổ cứng bị phân mảnh. Vậy làm thế nào để phát hiện ra những chỗ Bad HDD mà khắc phục? Và download HDD Scan, cài đặt và sử dụng chính là giải pháp dành cho bạn lúc này.
  • Viettel tuyển dụng việc làm lương cao
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tập đoàn viễn thông Viettel tuyển dụng, tổng hợp hàng trăm cơ hội việc làm phổ biến ( nhân viên giao hàng, nhân viên thu cước, giao dịch viên,...). Giới thiệu các Job việc làm từ hấp dẫn Viettel Group, hỗ trợ bạn đọc tìm nhanh công việc phù hợp với khả năng, trình độ của cá nhân mình.
  • DocFetcher - Tìm kiếm tập tin, file dữ liệu nhanh và đơn giản
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi làm việc trên máy tính, có khá nhiều tập tin, thư mục được lưu trữ trên đó. Nếu việc sắp xếp chúng không khoa học thì sẽ rất vất vả mỗi khi tìm kiếm. Và DocFetcher sẽ giúp bạn làm điều đó, chương trình tìm kiếm các tập tin, file dữ liệu nhanh và chính xác.
  • Top ứng dụng tìm việc làm hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống, tìm kiếm việc làm đã trở nên linh động, bởi người dùng có thể thực hiện ngay cả khi di chuyển thông qua các ứng dụng điện thoại hay máy tính bảng. Tuy nhiên đâu mới là ứng dụng tìm việc làm uy tín nhất? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm việc qua các app mobile.
  • Tìm kiếm các tập tin dung lượng lớn, nhanh trên máy tính
    Việc tìm các tập tin dung lượng lớn không hề đơn giản với cách làm thủ công. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm nhanh nhất các file dung lượng lớn trên máy
  • Tìm iPhone bị mất bằng iCloud, định vị iPhone bị tắt máy
    Để tìm iPhone hoặc iPad bị mất, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Tìm. Nếu không thể tìm iPhone bị mất hoặc nghi ngờ nó bị đánh cắp, bạn nên làm theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi để bảo vệ
  • Tìm hiểu đoạn trích Đất nước - Nguyễn Khoa Điềm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Việc tìm hiểu đoạn trích Đất nước - Nguyễn Khoa Điềm sẽ giúp các em học sinh hiểu hơn về sự hình thành, “lớn lên” của đất nước Việt Nam và những cảm nhận hết sức bình dị, mới mẻ về đất nước trên mọi phương diện của nhà thơ.
  • Excel - Tìm kiếm và thay thế trong bảng tính Excel
    Bạn có bảng tính Excel chứa nhiều dữ liệu, yêu cầu đặt ra là bạn phải tìm kiếm và thay thế ký tự, số bằng dữ liệu khác để phục vụ công việc. Tuy nhiên nếu làm thủ công thì mất rất nhiều thời gian.
  • Giải bài tập trang 39 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn thường xuyên phải sử dụng đến các phép chia đơn giản, và việc học toán ứng dụng cho thực tế là điều khá cần thiết, chính vì thế bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về dạng toán tìm số chia cùng với cách giải bài tập trang 39 SGK toán 3 - Tìm số chia đơn giản nhất. Việc ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình ôn luyện và củng cố kiến thức của các bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây.
  • Tìm việc làm tại Hà Nội sao cho hiệu quả, tìm được việc ngay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tìm việc làm tại Hà Nội sao cho hiệu quả, tìm được việc ngay? đang là băn khoăn của nhiều người, nhất là các bạn sinh viên vừa mới ra trường. Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn cách tìm việc làm ở Hà Nội hiệu quả giúp bạn tìm hiệu nhanh, có chỗ làm phù hợp.
  • Giải bài tập trang 72 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Việc tìm số bị trừ ở bài trước chắc hẳn các bạn học sinh đã nắm rõ, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu tiếp về cách giải bài tập trang 72 SGK toán 2 - Tìm số trừ. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 2 để ứng dụng cho quá trình làm bài với hệ thống hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu nhất.
  • Đâu là thủ phạm ngốn băng thông của bạn?
    Có nhiều nguyên nhân làm giảm khả năng kết nối máy tính của bạn với Internet. Có thể là do một người dùng nào đó hoặc do các thiết bị trong mạng, thậm chí là do các ứng dụng độc hại hoặc các dịch vụ
  • Cách tắt lịch sử tìm kiếm trên máy tính đơn giản, hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Nếu như bạn đang sử dụng chung máy tính với nhiều người thì việc bảo mật thông tin cá nhân vô cùng quan trọng. Khi duyệt web bạn sẽ có lịch sử duyệt web, còn khi sử dụng File Explorer trên máy tính, nếu bạn tìm kiếm thứ gì đó, nó sẽ lưu lại lịch sử tìm kiếm của bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn bảo mật và không muốn cho người khác biết thì hãy tắt lịch sử tìm kiếm trên máy tính để thông tin này sẽ không được tìm thấy nữa.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Creative Group được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the creative group là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Creative Group Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toptal 3/5 Nền tảng việc làm đa dạng cho freelance
  • JobStreet 3/5 Ứng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm