download Pepi Hospital 1.0.37

Pepi Hospital

 1.0.37

Download Pepi Hospital - Khám phá cuộc sống hàng ngày trong bệnh viện trên Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2019

Pepi Hospital là một trò chơi bác sĩ dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các em nhỏ hiện đang miễn phí trên Android và iOS. Tham gia Pepi Hospital, bạn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống hàng ngày trong một bệnh viện, có cơ hội trở thành bác sĩ chăm sóc các bệnh nhân, điều trị cho họ và còn nhiều tính năng khác nữa.




Bước vào Pepi Hospital và trở thành bác sĩ, game cung cấp một trung tâm y tế rộng lớn với hàng tấn vật phẩm, hoạt động và cách chơi thú vị. Hãy tham gia và điều trị cho các bênh nhân, làm dịu cơn đau của họ, khám phá những công việc hàng ngày trong một bệnh viện.

pepi hospital

Download Pepi Hospital - Trò chơi bệnh viện bác sĩ dành cho các em nhỏ

Đến với Pepi Hospital, ngươi chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống hàng ngày với rất nhiều hành động, từ cửa hàng dược phẩm cho đến phòng điều hành, xe cứu thương chở nhiều bệnh nhân đến và bạn phải tìm cách điều trị cho họ, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn thể hiện kỹ năng chữa bệnh của mình.

Candy Smash Mania là game xếp kẹo ngọt có lối chơi giống với các tựa game match-3 cổ điển trên các thiết bị di động khác. Game Candy Smash Mania có giao diện hình ảnh đẹp với màu sắc của những viên kẹo, mang đến cho người chơi nhiều thử thách thú vị và hấp dẫn.

Pepi Bot là một người bạn dễ thương, đa năng có thể đi theo bạn xung quanh tòa nhà và cung cấp những sự trợ giúp ngay khi cần thiết cho bạn và bệnh nhân của bạn. Pepi Bot được trang bị công nghệ mới nhất, một tác phẩm phụ hoàn hảo cho những câu chuyện của bạn trong trò chơi, nhỏ nhắn và dễ thương sẽ cung cấp các công cụ y tế và thậm chí mang theo cả một tủ quần áo để bạn có thể thay trong mỗi công việc.

pepi hospital 2

Tải Pepi Hospital - Khám phá cuộc sống hàng ngày trong bệnh viện trên Mobile

Pepi Hospital có rất nhiều nhân vật. Hàng chục con người dễ thương, vui vẻ và độc đáo, thú cưng, quái vật và người ngoài hành tinh đang ở đó để chờ bạn khám cho họ. Hãy tham gia Pepi Hospital và trở thành bác sĩ trong trung tâm y tế rộng lớn với hàng tấn vật phẩm và máy móc.

Talking Tom Gold Run là game phiêu lưu khám phá, trong đó nhiệm vụ của người chơi là chạy nhanh nhất có thể, vượt qua các chướng ngại vật và xây dựng ngôi nhà trong mơ. Talking Tom Gold Run lấy hình ảnh chú mèo Tom nổi tiếng trong My Talking Tom làm nhân vật chính với đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh chất lượng.


Liên kết tải về - [44M]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pepi Hospital được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pepi hospital là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pepi Hospital 1.0.37


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kids Hospital 3/5 Game bệnh viện trẻ em cho Android
  • Bolibompa 3/5 Ứng dụng xem video, chơi game dành cho trẻ em
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm