download Perfect Ironing Cho Android

Perfect Ironing

 Cho Android

Download Perfect Ironing - Game là ủi quần áo giúp thư giãn

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/04/2021

Perfect Ironing là trò chơi theo phong cách arcade gây nghiện với nhiệm vụ sử dụng bàn ủi để là phẳng các nếp nhăn trên quần áo, tìm mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ ủi đồ. Perfect Ironing còn yêu cầu bạn phải gấp gọn quần áo để cất vào tủ, rất nhiều loại quần áo, những chiếc mũ để bạn thực hành, kết hợp cơ chế chơi đơn giản và đồ họa đẹp mắt.


 

1. Giới thiệu về Perfect Ironing

Hãy thử sức mình với công việc là ủi các loại áo, mũ và trang phục khác với tựa game Perfect Ironing, một trò chơi giúp thư giãn và giải tỏa stress tuyệt vời. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là sử dụng bàn ủi được cung cấp để ủi tất cả quần áo và làm mọi cách để chúng hoàn toàn không còn nếp nhăn nào. Cơ chế chơi đơn giản: chỉ cần vuốt ngón tay trên màn hình để là phẳng tất cả các nếp nhăn, thanh tiến độ trên màn hình thông báo cho đến khi bạn hoàn thành công việc 100%.

perfect ironing

Download Perfect Ironing, Game là ủi quần áo giúp thư giãn trên Android, iPhone

Perfect Ironing phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn sẽ được trải nghiệm là ủi áo phông, quần, váy, áo sơ mi, hay thậm chí cả mũ và trang phục theo chủ đề. Ngoài ra sau khi là xong, bạn còn phải gấp gọn quần áo bằng cách chạm vào màn hình vài ba lần, và cũng giống như việc là ủi, công việc này sẽ được tiến hành trên một mặt phẳng. Đồ họa của game vô cùng tuyệt vời và đầy màu sắc, giúp bạn mãn nhãn trong từng hình ảnh và từng màn chơi.

2. Các đặc điểm chính của Perfect Ironing:

- Game là ủi quần áo, làm phẳng các nếp nhắn.
- Nhiều loại quần áo và trang phục.
- Gấp gọn quần áo sau khi là.
- Thanh tiến trình báo hiệu khả năng hoàn thành công việc.

3. Game liên quan

Còn Chores! là tựa game mô phỏng làm việc nhà với rất nhiều loại việc như tẩy rửa bồn cầu, lau bếp ga, tẩy rửa ghế sofa, giặt tất, đánh giày, cắt cỏ trong vườn... mỗi công việc trong Chores! đòi hỏi ở bạn một kỹ năng khác nhau, cơ chế chơi đơn giản và rất nhiều chế độ trò chơi mới được liên tục thêm vào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Ironing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect ironing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Ironing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm