download Perfect Kick Soccer King cho Windows 10

Perfect Kick Soccer King

 cho Windows 10

Download Perfect Kick Soccer King - Game bóng đá tập đá phạt

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/08/2021

Download Perfect Kick Soccer King để trở thành vua của những bàn thắng sút phạt đẳng cấp. Hãy luyện các kỹ năng sút phạt của mình với Perfect Kick Soccer King để ghi bàn trong những tình huống cố định, mang lại cho bạn rất nhiều lợi thế khi phải đối đầu với những đối thủ mạnh trong game bóng đá.



Ngoài việc rèn luyện kỹ năng cầm bóng, thực hiện những đường chuyền tinh tế thì trong game bóng đá bạn còn phải học thêm một kỹ năng quan trọng nữa, đó là sút phạt. Ghi bàn trong những tình huống cố định là một vũ khí vô cùng lợi hại mà bất kỳ đội bóng nào cũng đều phải có, nhất là những đội bóng không được đánh giá cao. Điều này sẽ giúp bạn có bạn thắng khi phải đối đầu với những đội bóng mạnh hơn và không thể chọc thủng lưới họ bằng những pha phối hợp. Hãy học kỹ năng này với tựa game Perfect Kick Soccer King.

perfect kick soccer king

Tải Perfect Kick Soccer King - Game bóng đá tập đá phạt

Tham gia Perfect Kick Soccer King, ban đầu bạn sẽ chọn một cầu thủ xuất sắc nhất đội và thực hiện những tình huống đá phạt cố định. Nếu như sút phạt penalty là cuộc đấu trí căng thẳng giữa tiền đạo và thủ môn thì ở bên ngoài vòng cấm địa bạn sẽ phải đối đầu với hàng rào hậu vệ đối phương và góc sút thay đổi linh hoạt. Nhưng dù ở tình huống nào, sự tập trung, kỹ năng và một chút may mắn sẽ giúp bạn đưa bóng vào lưới.

Jurassic City Walk là tựa game hành động nhập vai với lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn, bạn sẽ vào vai một chú khủng long trong Jurassic City Walk, chu du trong thành phố và phá phách mọi thứ có thể, thu thập vật phẩm để trở nên mạnh mẽ và nguy hiểm hơn.

perfect kick soccer king 2

Download Perfect Kick Soccer King - Game luyện ghi bàn bằng đá phạt

Perfect Kick Soccer King có tất cả 12 level để người chơi luyện tập sút phạt. Từ chế độ Career Mode, bạn sẽ dần chinh phục 12 mức chơi khác nhau và độ khó tăng dần. Ghi bàn để nhận xu hoặc điểm thưởng, luyện tập với game để nâng cao kỹ năng đá phạt của mình. Tìm ra bí quyết ghi bàn ở những tình huống cố định sẽ là vũ khí rất lợi hại nếu muốn đưa đội bóng của mình đến chức vô địch.

Ngoài ra bạn có thể trải nghiệm tựa game Street Racers Vs Police khi chinh phục những đường đua trên những chiếc xe cảnh sát, trong Street Racers Vs Police bạn có thể vào vai những cảnh sát để truy đuổi tội phạm hoặc trở thành kẻ trốn chạy trước sự rượt đuổi gắt gao từ cảnh sát.


Liên kết tải về - [31,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Kick Soccer King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect kick soccer king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Kick Soccer King cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FIFA 22 3/5 Game bóng đá đỉnh cao mới nhất
  • FIFA Online 3 5/5 Game bóng đá trực tuyến trên Garena
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm