download Phần mềm đăng tin BDSAutoUp Mới nhất

Phần mềm đăng tin BDSAutoUp

 Mới nhất

Download Phần mềm đăng tin BDSAutoUp - phần mềm đăng tin quảng cáo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/05/2018

Thêm một phần mềm đăng tin dành cho các doanh nghiệp bất động sản hiện nay là phần mềm đăng tin BDSAutoUp được rất nhiều các đơn vị đánh giá cao vì kết quả mà công cụ này đã hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc rao vặt, mua bán. Phần mềm đăng tin BDSAutoUp có giao diện rất thân thiện, dễ sử dụng là một trong những ưu điểm mà người dùng hài lòng khi lần đầu tiên sử dụng phần mềm này.


Để đáp ứng nhu cầu dùng thử của người dùng thì phần mềm đăng tin BDSAutoUp đã tung ra thị trường bản dùng thử trong 5 ngày để các bạn có thể tìm hiểu cách sử dụng cũng như những lợi ích tuyệt vời của các chức năng được sử dụng trong phần mềm đăng tin BDSAutoUp. Sau đó, các bạn có thể lựa chọn đăng ký sử dụng phần mềm này nếu cảm thấy phù hợp. Gói cước đăng ký sử dụng phần mềm đăng tin BDSAutoUp có các gói cước theo tháng và theo năm. Các bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho đơn vị mình gói cước phù hợp nhất.

phan mem dang tin bdsautoup

Tải phần mềm đăng tin BDSAutoUp

Có thể đánh giá rằng phần mềm đăng tin BDSAutoUp đem lại cho người dùng rất nhiều các lợi ích từ việc đăng tin rao vặt, mua bán bất động sản của doanh nghiệp lên các trang website, diễn đàn bất động sản uy tín. Điều này cũng góp phần giúp cho doanh nghiệp có nhiều cơ hội hơn tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng. Chỉ với 1 cú click chuột thì tin bài rao vặt của bạn đã được đăng đồng loạt lên hàng nghìn các diễn đàn bất động sản với nhiều tài khoản khác nhau.

Với phần mềm đăng tin BDSAutoUp, các doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm cho mình thời gian đăng tin bài quảng cáo mà còn tiếp kiệm chi phí hơn rất nhiều so với phương pháp quảng cáo thông thường. Ngoài ra, nếu chú trọng thêm về SEO bài viết, từ khóa thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm đăng tin iNET Forum Poster với khả năng tự động trộn bài viết để đăng tin bài lên hàng trăm website khác nhau mà nội dung không hề bị trùng lặp và giúp các bài viết luôn đứng đầu top tìm kiếm của Google, Phần mềm đăng tin iNET Forum Poster được thiết kế bằng giao diện tiếng Việt nên rất thân thiện, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, doanh nghiệp bạn sẽ không còn phải mất quá nhiều thời gian, công sức cho các hình thức quảng cáo trước kia. 

VFP hiện cũng đang là một phần mềm đăng tin đem lại nhiều hiệu quả tốt cho các doanh nghiệp, ngoài chức năng đăng tin thông thường, phần mềm đăng tin VFP còn sở hữu chức năng đăng tin lên facebook giúp người sử dụng có thể dễ dàng đăng tin và quản lý các ứng dụng. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin BDSAutoUp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin bdsautoup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin BDSAutoUp Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm