download Phần mềm đăng tin Smart Auto Poster Mới nhất

Phần mềm đăng tin Smart Auto Poster

 Mới nhất

Download Phần mềm đăng tin Smart Auto Poster - phần mềm đăng tin quảng cáo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/06/2020

Phần mềm đăng tin Smart Auto Poster là một trong những công cụ đăng tin bài, quảng cáo hiệu quả dành cho các doanh nghiệp hiện nay thay cho các phương thức quảng cáo cũ trước kia tốn kém và mất nhiều nhân lực. Phần mềm đăng tin Smart Auto Poster cũng là một trong những phương án giúp các doanh nghiệp SEO từ khóa hiệu quả nhất.


Các chức năng chính của phần mềm đăng tin Smart Auto Poster là chức năng đăng tin bài, up bài một cách tự động lên hơn 8500 diễn đàn, forum, website quảng cáo rao vặt hoàn toàn miễn phí. Đây đều là các diễn đàn có số lượng thành viên tham gia rất lớn vì thế các bài viết, sản phẩm quảng cáo của doanh nghiệp sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với các khách hàng tiềm năng, bên cạnh đó, phần mềm đăng tin Smart Auto Poster còn có khả năng vượt qua các câu hỏi bảo mật và mã captcha một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian đăng tin bài của nhân lực theo cách thông thường.

phan mem dang tin smart auto poster

Download phần mềm đăng tin Smart Auto Poster

Phần mềm đăng tin Smart Auto Poster còn có chức năng tự tạo tài khoản hoàn toàn tự động với 1 giờ có thể tạo được 1000 tài khoản. Người dùng có thể lên lịch tự động up tin bài, đổi chữ ký, avatar, tự động dò box link để đăng tin. Mọi người chỉ mất khoảng 10 phút để có thể post bài nhanh lên khoảng 500 diễn đàn. Không những giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian đáng kể mà phần mềm đăng tin Smart Auto Poster còn có tính năng quảng cáo đa dạng là một trong những điều kiện để sản phẩm của các bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn nữa.

Phần mềm đăng tin Smart Auto Poster còn hỗ trợ các bài viết quảng cáo của các doanh nghiệp nhanh chóng tên top google, hỗ trợ SEO hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm đăng tin Aloxo Poster cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ đăng tin tự động lên hàng nghìn diễn đàn chỉ với 1 click chuột. Phần mềm đăng tin Aloxo Poster này còn có khả năng hỗ trợ tăng lượt đọc cho các bài viết rất hiệu quả.

Ultra Poster hiện cũng đang là một phần mềm đăng tin được các doanh nghiệp hiện nay lựa chọn sử dụng khá nhiều. Ultra Poster sẽ tự động đăng tin bài lên nhiều website khác nhau, giúp cho các doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian công sức mà còn đưa tới hiệu quả kinh doanh cao. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin Smart Auto Poster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin smart auto poster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin Smart Auto Poster Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm