download Phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP Mới nhất

Phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP

 Mới nhất

Download Phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP - phần mềm đăng tin quảng cáo

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/05/2018

Với những đơn vị làm việc trong lĩnh vực bất động sản thì phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP là một trong những công cụ đắc lực không thể thiếu trong việc giúp mọi người đăng tin bất động sản một cách rộng khắp trên mọi diễn đàn và đem lại cơ hội tiếp cận với nhiều khách hàng nhất. Phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP có rất nhiều những tính năng hiện đại mà người dùng không thể bỏ qua.


Tổng quan dễ dàng một số tính năng nổi trội để các bạn có thể lựa chọn việc sử dụng phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP như tính năng tự động tạo tài khoản. Với hơn 240 trang website rao vặt về bất động sản miễn phí thì việc lập tài khoản thủ công cho tất cả các website này là điều khá khó khăn cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên với phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP thì chỉ trong 10 phút bạn đã trở thành thành viên của rất nhiều các trang rao vặt bất động sản có nhiều người thành viên tham gia nhất.

phan mem dang tin bat dong san vbdsp

Tải phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP

Tính năng nổi bật tiếp theo của phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP là có khả năng quản lý tài khoản trên website rất hiệu quả như có thể tự động xét duyệt thêm, xóa các tài khoản tham gia website. Tiếp đến là tính năng tự động kích hoạt tài khoản đồng loạt chỉ với một click chuột, tự động đăng tin bài hàng loạt, thêm ảnh vào tin bài, làm mới tín tức thường xuyên… Hơn thế nữa, phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP còn có thể đăng tin bài rao vặt trên 16 tỉnh thành trong cả nước, giúp nội dung dùng mở rộng thêm rất nhiều người quan tâm truy cập website của đơn vị mình.

Cùng với phần mềm đăng tin bất động sản, phần mềm đăng tin bất động sản VBDSP cũng là một phần mềm đăng tin được nhiều doanh nghiệp bất động sản lựa chọn. Phần mềm đăng tin bất động sản VBDSP sở hữu nhiều chức năng đăng tìn bài thông minh, giúp doanh nghiệp đăng thông tin nội dung lên nhiều diễn đàn khác nhau, đem lại lương tiếp cận lớn, ngoài chức năng đăng tin lên website thông thường phần mềm này cũng có khả năng đăng bài lên các trang mạng xã hội như facebook, google+...

Nếu như phần mềm đăng tin VFP có khả năng đăng tin cho mọi website với khả năng đăng tin bài trên nhiều kênh như Facebook, Youtube, Intagram, G+… thì phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP lại tập trung vào các diễn đàn bất động sản với các khách hàng tiềm năng có sự quan tâm dành cho bất động sản. Tùy theo mục đích sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn các phần mềm đăng tin phù hợp nhất. Bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm phần mềm đăng tin VFP cũng được đánh giá là một trong số những phần mềm đem lại chất lượng tốt, tự động up tin bài lên hàng nghìn website lớn nhỏ khác nhau, không những tiết kiệm thời gian, công sức mà còn đem lại hiệu quả kinh doanh tốt. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin bất động sản vbdsp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin Bất Động Sản VBDSP Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm