download Phần mềm đăng tin Forum Poster.org Mới nhất

Phần mềm đăng tin Forum Poster.org

 Mới nhất

Download Phần mềm đăng tin Forum Poster.org - phần mềm đăng tin quảng cáo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2018

Phần mềm đăng tin Forum Poster.org hiện nay đang được rất nhiều các đơn vị doanh nghiệp quan tâm để giúp cho các đơn vị đăng tin bài quảng cáo, rao vặt nhanh chóng chỉ với 1 cú click chuột. Phần mềm đăng tin Forum Poster.org đã được nhiều người sử dụng đánh giá cao về hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp.


Hiện nay thay vì phương thức quảng cáo, thực hiện các chiến lược marketing theo phương pháp truyền thống thì phần mềm đăng tin Forum Poster.org lại có khả năng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và nhân lực mà vẫn có thể đăng tin bài quảng cáo trên hầu hết các diễn đàn, website có số lượt thành viên và người truy cập lớn một cách đồng loạt nhanh chóng. Hơn thế nữa, với các bài viết quảng cáo trên website lớn thì số lượt người theo dõi và tìm hiểu về sản phẩm của doanh nghiệp bạn cũng tăng lên đáng kể.

phan mem dang tin forum poster org

Tải phần mềm đăng tin Forum Poster.org

Một tính năng nổi bật nữa của phần mềm đăng tin Forum Poster.org là khả năng chỉnh sửa, xóa các diễn đàn URL để bài viết quảng cáo rao vặt của đơn vị bạn tương thích với hệ thống của các diễn đàn đăng tin và tiếp cận được đến nhiều người hơn. Với hệ thống đường link được tích hợp và chèn vào bài viết, khi người đọc tìm hiểu sẽ dẫn sang website của doanh nghiệp bạn, giúp website đó tăng thứ hạng trong tìm kiếm Google.

Phần mềm đăng tin Forum Poster.org hiện nay ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình trên thị trường quốc tế và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng để quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp mình đến gần hơn với các khách hàng tiềm năng. Phần mềm đăng tin Forum Poster.org hoạt động rất ổn định, không đòi hỏi người dùng am hiểu về công nghệ cao mới có thể sử dụng được. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm 1 phần mềm đăng tin khác cũng được đánh giá là khá hữu dụng và hiệu quả là phần mềm đăng tin Ultra Poster với khả năng lập tài khoản, kích hoạt tài khoản tự động và chế độ reply, up tin, hẹn giờ up tin rất ấn tượng, phần mềm đăng tin Ultra Poster không những giúp tiết kiệm thời gian công sức, mà còn đem lại hiệu quả kinh doanh tốt cho doanh nghiệp. 

Cùng với đó phần mềm VFP hiện cũng đang là một phần mềm đăng tin tự động đem lại hiệu quả cao, cũng được rất nhiều các doanh nghiệp hiện nay lựa chọn, VFP ngoài chức năng có thể tự động đăng tin bài lên các website phần mềm này còn có thể đăng bài lên mạng xã hội facebook một trong những kênh quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay. 


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm đăng tin Forum Poster.org được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm đăng tin forum poster.org là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm đăng tin Forum Poster.org Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm