download Phần mềm quản lý Bar Karaoke Ft POS Karaoke Mới nhất

Phần mềm quản lý Bar Karaoke Ft POS Karaoke

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý Bar Karaoke Ft POS Karaoke - Quản lý kinh doanh quán bar, karaoke

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/04/2023

Phần mềm quản lý Bar - Karaoke Ft-POS Karaoke được ứng dụng khá phổ biến hiện nay tại các quán Bar- Karaoke, phần mềm quản lý karaoke và quán bar này hỗ trợ tối đa công tác quản lý cũng như giám sát tất cả các hoạt động diễn ra trong quán đem lại hiệu quả công việc tốt nhất cho người dùng. Với các ưu điểm cũng như những tính năng hữu ích phần mềm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như đem lại hiệu quả công việc tốt hơn. Hãy cùng tham khảo chi tiết phần mềm này để ứng dụng hợp lý nhất với nhu cầu.



Phần mềm quản lý Bar - Karaoke Ft-POS Karaoke dễ dàng cài đặt trên máy tính cũng như những thiết bị của quán, hỗ trợ theo dõi dễ dàng và tiện lợi thông qua những thiết bị thông minh. Phần mềm giúp quản lý bán hàng, phân quyền sử dụng cho nhân viên, bán hàng, thanh toán và quản lý thông qua mã vạch cũng như cân điện tử. Với các vấn đề về quản lý thu chi, quản lý doanh thu theo từng ca cũng như từng nhân viên được giám sát và quản lý cụ thể nhất. Việc báo cái tài chính, quản lý khách hàng, chấm công nhân viên, quản lý định lượng từng món ăn cũng như các hình thức khuyến mại được tổng hợp và cập nhật chi tiết nhất trên hệ thống phần mềm.

Phần mềm quản lý Karaoke Chuyên Nghiệp Nam Việt cũng được nhiều phòng hát áp dụng, với các tính năng theo dõi khách đặt phòng, tính tiền theo giờ, thanh toán thực đơn ăn uống, ưu điểm của phần mềm quản lý Karaoke Chuyên Nghiệp Nam Việt là có thể quản lý từ xa với chế độ bảo mật thông tin rất tốt.


Phần mềm quản lý Bar - Karaoke Ft-POS Karaoke
Download Phần mềm quản lý Bar - Karaoke Ft-POS Karaoke

 

Cùng với đó những vấn đề về hàng hóa, kho hàng cũng như nguyên vật liệu cũng được phần mềm quản lý Bar - Karaoke Ft-POS Karaoke tổng hợp và cập nhật chi tiết nhất trên hệ thống phần mềm, giúp cho nhà quản lý có thể nắm bắt cũng như giám sát được quá trình bán hàng, hàng xuất, nhập và hàng tồn, có chế độ cảnh báo kịp thời cũng như ứng dụng tiện lợi trong mọi trường hợp. Với phần mềm quản lý Bar - Karaoke Ft-POS Karaoke nhà quản lý hoàn toàn có thể yên tâm ứng dụng cũng như đáp ứng được nhu cầu quản lý của mình dễ dàng và tiện lợi nhất.

Ngoài ra còn rất nhiều những phần mềm hữu ích bạn có thể tham khảo như phần mềm quản lý nhà hàng Napoho với các tính năng quản lý nhà hàng, quán ăn từ việc đặt món, quản lý nguyên liệu chế biến đồ ăn uống, chương trình khuyến mại cho khách hàng, ngoài ra phần mềm quản lý nhà hàng Napoho còn hỗ trợ tính tiền và thanh toán, xuất hóa đơn và in hóa đơn cho khách, báo cáo doanh thu hàng tháng.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý Bar Karaoke Ft POS Karaoke - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý Bar Karaoke Ft POS Karaoke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý bar karaoke ft pos karaoke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý Bar Karaoke Ft POS Karaoke Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm