download Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS Mới nhất

Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS - Quản lý , thống kê kết quả chẩn đoán hình ảnh

Thu Hà  cập nhật: 19/05/2023

Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS được sử dụng trong các đơn vị khám chữa bệnh, bệnh viện lớn để thăm khám tình trạng bệnh tật của bệnh nhân bằng hình ảnh trực quan. Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS được kết hợp với công nghệ hình ảnh 2 chiều và 3 chiều, cho phép hiển thị các hình ảnh chi tiết và sắc nét nhất.



Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS được sử dụng trong các trường hợp bệnh nhân được bác sĩ chỉ định chụp x- quang, MRI, CT, DR. Phần mềm này sẽ hỗ trợ các bác sĩ để phân tích kết quả hình ảnh của bệnh nhân để chẩn đoán tình trạng bệnh tật và đưa ra hướng điều trị tích cực nhất. Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS sử dụng cấu trúc 2 chiều, hỗ trợ người sử dụng đưa ra kết quả nhanh chóng và chuẩn xác nhất.

Các đơn vị khám chữa bệnh có thể tham khảo thêm phần mềm kết nối máy xét nghiệm Nano LIS để sử dụng trong hoạt động khám chữa bệnh tại các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, phần mềm kết nối máy xét nghiệm Nano LIS được thiết kế với giao diện thân thiện, nhiều tính năng nổi trội tối ưu, là trợ thủ đắc lực của các bác sỹ.

phan mem quan ly chan doan hinh anh nano pacs

Download Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS

Hơn thế nữa, phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS còn được thiết kế với rất nhiều tính năng ưu việt, hỗ trợ người dùng hoàn thiện công việc nhanh chóng và đạt được hiệu quả cao nhất. Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS cho phép điều chỉnh cấu hình của màn hình làm việc để hiển thị nhưng nội dung tùy theo ý muốn người dùng, hỗ trợ làm việc trên nhiều tab công việc và lưu lại lịch sử khám bệnh nhân trong vòng 6 tháng.

Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS còn có tính năng chỉ định các xét nghiệm cấp cao tự động rất chính xác và là công cụ giám sát việc lưu trữ, truyền tải hình ảnh. Ngoài ra, tính năng gửi thông báo đến người dùng khi có lịch hẹn trước cũng rất tiện lợi cho các bác sĩ. Các bạn có thể tham khảo thêm hệ thống xếp số tự động Nano SSA được sử dụng cho các bệnh viện, phòng khám để giảm tải việc ùn tắc và đảm bảo các bệnh nhân thăm khám theo đúng thứ tự trước sau công bằng, hệ thống xếp số tự động Nano SSA sử dụng đơn giản, tiện lợi và rất hiệu quả.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh nano pacs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý chẩn đoán hình ảnh Nano PACS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • nMailDirect 3/5 Hỗ trợ quản lý email
  • theLibrarian 5/5 Phần mềm hỗ trợ quản lý ebook, truyện, tạp chí....
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm