download Phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy - Quản lý nhà thuốc bằng công nghệ điện toán đám mây

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/05/2018

Là một phần mềm quản lý nhà thuốc nhận được những đánh giá cao của người dùng về tính năng dễ dàng sử dụng, thống kê chính xác và đầy đủ những nghiệp vụ quản lý đặc thù của một nhà thuốc,..., phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy ngày càng hoàn thiện để đem đến cho người dùng sự tiện lợi và nhanh chóng trong các khâu quản lý nhà thuốc, giúp cho việc kinh doanh đạt được hiệu quả cao hơn.


Việc quản lý nhà thuốc, chuỗi nhà thuốc ngày càng trở nên phức tạp hơn khi số lượng đầu thuốc đã tăng lên đáng kể, do vậy, để giảm thiểu được thời gian và công sức sử dụng vào công tác quản lý, các bạn sẽ cần phải nhờ đến những tiến bộ của công nghệ thông tin, trong đó, phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy là một giải pháp hoàn thiện giúp các nhà quản lý có thể hoàn thiện các nội dung quản lý.

phan mem quan ly nha thuoc cloudpharmacy

Tải phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy - Quản lý nhà thuốc bằng công nghệ điện toán đám mây

- Với phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy, người dùng có thể quản lý được toàn bộ các hoạt động có trong nhà thuốc như theo dõi hàng tồn, theo dõi doanh số bán ra, theo dõi các đầu thuốc,..., trở nên dễ dàng thông qua các thiết bị có kết nối Internet.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy sẽ giúp lưu trữ lại hạn sử dụng của từng loại thuốc để báo hạn sử dụng, tránh được tình trạng thuốc quá hạn.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy giúp kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quá trình xuất - nhập hàng, qua đó, CloudPharmacy đưa ra những thống kê, báo cáo cụ thể giúp cho chủ nhà thuốc có thể cân đối lại việc nhập - xuất hàng.

- Phần mềm nhà thuốc CloudPharmacy giúp lưu trữ toàn bộ những thông tin về các loại thuốc như chức năng, hạn sử dụng, đơn vị tính, giá cả, đối tượng sử dụng,..., qua đó, các nhân viên bán hàng có thể đưa ra những tư vấn cụ thể giúp cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp.

Không chỉ là phần mềm tạo sự chuyên nghiệp cho các nhà quản lý, phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy còn giúp hỗ trợ người mua tiết kiệm được thời gian giao dịch, tìm được các loại thuốc theo đúng nhu cầu sử dụng một cách nhanh chóng. Cùng với CloudPharmacy, các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med để có thêm được sự lựa chọn tốt nhất cho mình, một vài chức năng cơ bản của phần mềm quản lý nhà thuốc AB-Med này là giúp cho người sử dụng dễ dàng nhập các sản phẩm thuốc, lập hóa đơn bán hàng, theo dõi hoạt động thống kê bán hàng, theo dõi sổ làm việc của nhân viên. 

iPharm Pharmacy cũng nằm trong số những phần mềm quản lý nhà thuốc hiện đại với nhiều chức năng thông minh, giảm bớt được nhiều khó khăn đối với những ai phải đối mặt với nhiều khó khăn khi quản lý nhiều loại mặt hàng thuốc khác nhau. iPharm Pharmacy quản lý hoàn toàn sản phẩm bằng mã vạch nên đảm bảo sự chính xác trong quá trình thống kê, quản lý tất cả các chi phí, phục vụ hiệu quả công tác kinh doanh của nhà thuốc. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc cloudpharmacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc CloudPharmacy Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm