download Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor Mới nhất

Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor - Thiết lập, chỉnh sửa, quản lý gia phả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2022

Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor là một trong những phần mềm lập gia giả đang được nhiều người sử dụng hiện nay nhằm thiết kế, chỉnh sửa cũng như quản lý gia phả dễ dàng, thuận tiện. Để hiểu hơn về phần mềm này, các bạn có thể tham khảo dưới đây.


Với bất cứ công việc nào yêu cầu đến việc quản lý một số lượng thông tin lớn và chính xác cao đều cần đến sự trợ giúp của một phần mềm quản lý, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor để các bạn có thêm một sự lựa chọn bên cạnh phần mềm quản lý gia phả Gia Tộc, AKB, F.Link 2013,... Lựa chọn được một phần mềm với các tính năng hiện đại sẽ giúp các bạn giảm bớt được những khó khăn trong việc quản lý và ghi những thông tin liên quan đến gia tộc, dòng họ của mình.

Phần mềm quản lý gia phả Ancestry cũng có nhiều chức năng tương tự, cho phép tạo sơ đồ gia phả dòng họ dựa trên các thông tin chính xác được nhập vào, để các bạn dễ hình dung được các mối quan hệ phức tạp trong dòng họ, phần mềm quản lý gia phả Ancestry còn hỗ trợ thành lập một website riêng cho những người trong dòng họ có thể trao đổi thông tin với nhau.

phan mem quan ly gia pha viet nam gia pha offline editor

Download Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor - Thiết lập, chỉnh sửa, quản lý gia phả

Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor sở hữu những tiện ích sau:

- Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor có khả năng lưu trữ khối lượng thông tin lớn liên quan đến các thành viên của gia phả, mối quan hệ giữa những người đó với nhau, quản lý được năm sinh, năm mất, chức năng của từng người, quản lý quê quán, việc làm,...

- Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor giúp quản lý thông tin các thành viên một cách ngắn gọn nhưng đầy đủ, nhằm giúp cho người dùng có thể theo dõi được toàn bộ thông tin liên quan đến một người.

- Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin liên quan đến một người bất kỳ chỉ bằng những thao tác đơn giản, phần mềm cũng hỗ trợ tìm kiếm nhiều dạng thông tin khác nhau, điều đó, giúp giảm bớt được thời gian và tăng cường tính chính xác cho thao tác tìm kiếm.

- Người dùng có thể dễ dàng truy xuất dữ liệu ra bản cứng để có thể theo dõi được dễ dàng hơn.

Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor ngày càng hoàn thiện và đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của người dùng. Khi sử dụng phần mềm, người dùng có thể đưa ra các tùy chọn khác nhau để phù hợp với mô hình tổ chức trong dòng họ.

Cùng với phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor hiện nay cũng có thêm nhiều phần mềm quản lý gia phả sở hữu nhiều chức năng quản lý thông minh khoa học như phần mềm quản lý gia phả dân tộc, hỗ trợ việc quản lý gia phả chi tiết và chính xác. Phần mềm quản lý gia phả gia tộc có giá thành khá rẻ, giao diện thông minh dễ dàng sử dụng do vậy việc áp dụng sử dụng tại dòng tộc, gia học sẽ trở nên chính xác và hiệu quả hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý gia phả VNGP, một trong những phần mềm quản lý gia phả được đánh giá cao về tính năng cũng như độ chính xác, VNGP có giao diện khá dễ sử dụng nên việc ứng dụng tạo và sửa đổi được trở nên dễ dàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý gia phả viet nam gia pha offline editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý gia phả Viet Nam Gia Pha Offline Editor Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm