download Jira Mới nhất

Jira

 Mới nhất

Download Jira - Theo dõi và quản lý tiến độ dự án

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2019

Jira là phần mềm hỗ trợ cho các cá nhân và doanh nghiệp trong việc theo dõi và quản lý tất cả các vấn đề liên quan đến dự án, quản lý các nhiệm vụ, cải tiến, tính năng mới hoặc bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Jira sẽ xây dựng một truy trình làm việc tương thích với yêu cầu của từng dự án, cung cấp nhiều loại báo cáo thống kê với nhiều loại biểu đồ khác nhau.


1. Giới thiệu về Jira

Jiracông cụ cộng tác trực tuyến mảng dự án, với tính năng quản lý thực hiện dự án trên nền tảng trực tuyến, theo dõi tiến độ cũng như tất cả các vấn đề liên quan đến quá trình phát triển dự án. Jira sẽ tạo ra các bộ lọc để lưu và chia sẻ cho nhiều người, tạo các báo cáo thống kê chi tiết đi kèm nhiều biểu đồ khác nhau phù hợp nhiều mô hình dự án cũng như nhiều đối tượng người dùng.

jira

Download Jira, Theo dõi và quản lý tiến độ dự án

Jira mang đến nhiều ưu điểm so với các công cụ quản lý khác như: chức năng phân quyền chi tiết đối với từng người dùng, từng nhiệm vụ, tích hợp dễ dàng với các hệ thống khác như Email, Excel, RSS,...Jira còn có hệ thống module và bộ công cụ phát triển bổ trợ cho phép tùy biến, sử dụng chuẩn HTML và được thử nghiệm với tất cả các trình duyệt thông dụng, khả năng lập kế hoạch linh hoạt và dự toán chính xác cùng nhiều tính năng thú vị khác.

2. Các đặc điểm chính của Jira:

- Quản lý, theo dõi tiến độ của dự án.
- Tạo ra và lưu lại những bộ lọc.
- Xây dựng quy trình làm việc với từng dự án.
- Nhiều loại báo cáo thống kê với nhiều loại biểu đồ.
- Chức năng phân quyền chi tiết.

3. Soft liên quan

Basecamp cũng là phần mềm quản lý dự án trực tuyến với các tính năng như theo dõi tiến độ dự án, quản lý các sự kiện quan trọng, chia sẻ tập tin cho nhóm làm dự án, ngoài ra Basecamp còn trích xuất cac báo cáo chi tiết để bạn có những phân tích chuyên sâu về dự án.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jira được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jira là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm