download Phần mềm quản lý khách hàng Ecount Mới nhất

Phần mềm quản lý khách hàng Ecount

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách hàng Ecount - Quản lý quan hệ, chăm sóc khách hàng, đối tác

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/08/2019

Phần mềm quản lý khách hàng Ecount được sử dụng cho việc quản lý và theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý quan hệ khách hàng theo hệ thống một cách liên tục và có được phản hồi tốt từ khách hàng. Với phần mềm quản lý khách hàng này, bạn sẽ nắm vững được danh sách liên lạc, phân biệt được các khách hàng tiềm năm và khách hàng có giao dịch thực tế hay chuyển đổi các đối tượng khách hàng.


Trong mọi công việc kinh doanh làm ăn, khách hàng luôn là yếu tố quan trọng để cá nhân và doanh nghiệp tạo ra lợi nhuận cho mình. Chính vì thế, nếu làm tốt công việc quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc các khách hàng sẽ là động lực để tăng hiệu quả kinh doanh của mình. Ecount là phần mềm quản lý khách hàng ra đời như một giải pháp cho việc quản lý, theo dõi khách hàng tốt nhất cho các doanh nghiệp.

download ecount

Download Phần mềm quản lý khách hàng Ecount

 

Phần mềm quản lý khách hàng Ecount sẽ ghi lại tất cả các thông tin của khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại, cập nhật thông tin liên lạc để tạo danh sách liên lạc của bạn, có thể tạo ra các trường tùy chỉnh, sử dụng tùy chọn tải lên của Excel để tải các thông tin khách hàng. Những thông tin này có thể được chỉ định chia sẻ cho toàn bộ hay từng nhân viên nhất định.

Phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft cũng là phần mềm quản lý khách hàng với nhiều tính năng hữu ích giúp các doanh nghiệp luôn đảm bảo có được mối liên hệ tốt nhất với khác hàng, đặc biệt phần mềm quản lý khách hàng FosoSoft còn phân quyền quản lý theo cấp bậc cho nhân viên, ngoài ra để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu.

Phần mềm quản lý khách hàng Ecount hỗ trợ tạo bảng thông tin quản lý khách hàng, tự do đăng ký lịch sử tư vấn khách hàng, khách hàng tiềm năng, tình trạng tiến độ hợp đồng; đặt mục đầu vào của bảng quản lý khách hàng, xác định hạng mục khách hàng theo thời gian, quản lý các hoạt động bán hàng từ danh sách khách hàng.

phần mềm quản lý khách hàng Ecount cho phép người quản lý dễ dàng chuyển từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng giao dịch chính thức, các tài khoản được chuyển đổi thành khách hàng được quản lý trong mô-đun kế toán và kiểm kê. Với Ecount, mỗi khách hàng sẽ đều được chăm sóc đặc biệt, dành những ưu đãi khác nhau, điều này giúp mỗi doanh nghiệp thể hiện được sự tôn trọng với tất cả các khách hàng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phần mềm kế toán Ecount để sử dụng trong các doanh nghiệp, hỗ trợ nhiều nghiệp vụ kế toán khác nhau, giúp giảm thiểu công sức cho các nhân viên kế toán, phần mềm kế toán Ecount giúp quản lý các chi phí nhập khẩu, quản lý ngân sách của chi nhánh, phòng ban, quản lý tài sản cố định...



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách hàng Ecount được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng ecount là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách hàng Ecount Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm