download Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky Mới nhất

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky - Hỗ trợ quản lý khách hàng cho đơn vị kinh doanh dược phẩm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/09/2020

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky là giải pháp phần mềm quản lý khách hàng dành cho các cửa hàng dược phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay có rất nhiều những ưu thế hỗ trợ quản lý và triển khai công việc nhanh chóng, chi tiết và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí sử dụng, thúc đẩy hoạt động công việc cũng như kinh doanh được tốt hơn.



Với rất nhiều những tính năng hữu ích, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky có khả năng quản lý thông tin khách hàng, cập nhật khách hàng theo từng chuyên mục ngành dược phẩm đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Hệ thống còn cho phép dễ dàng chọn lọc theo từng khu vực cũng như có khả năng tìm kiếm được những ưu điểm và theo dõi lịch sử để chăm sóc khách hàng tốt hơn. Cùng với đó việc đưa ra những phương thức chăm sóc khách hàng, tìm hiểu khách hàng để đảm bảo thực hiện đúng với nhu cầu đem lại hiệu quả cao hơn.

Đối với các phòng tập gym, phần mềm quản lý phòng tập GYM, Fitness BeeSky sẽ là giải pháp quản lý phù hợp để theo dõi khách hàng phòng tập, các dịch vụ phòng tập, doanh thu hàng tháng, phần mềm quản lý phòng tập GYM, Fitness BeeSky còn giúp theo dõi các gói sản phẩm, gói khuyến mại phòng tập, thu chi, in hóa đơn...

phan mem quan ly cham soc khach hang crm duoc pham beesky

Download Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky còn có khả năng phân hệ tổng đài chăm sóc khách hàng, hệ thống cho phép gọi không giới hạn, có tính năng chuẩn xác về thông tin khách hàng và lịch sử tư vấn. Các vấn đề cũng như công việc được cập nhật chi tiết từ tình trạng hay các thông tin phản hồi của khách, hỗ trợ hệ thống nhập liệu nhanh chóng, hợp lý nhất. Cùng với đó phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky còn có khả năng quản lý hợp đồng, giúp người dùng quản lý tất cả các vấn đề về thời hạn cũng như tiến độ thực hiện và ghi nhận lịch sử giao dịch được tiến hành công việc nhanh chóng và hợp lý hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa các phần mềm như phần mềm quản lý khách hàng Vtranet hay các phần mềm được cập nhật trên Taimienphi.vn, phần mềm quản lý khách hàng Vtranet có đầy đủ các tính năng cũng như các ưu điểm hỗ trợ tốt cho công việc, bạn có thể tham khảo, lựa chọn hay tải về để sử dụng hợp lý nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng crm dược phẩm beesky là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Dược phẩm BeeSky Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Time Chaos 3/5 Quản lý thông tin khách hàng
  • LEADer 5/5 Ứng dụng quản lý khách hàng tiềm năng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm