download Phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM Mới nhất

Phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM - Quản lý, chăm sóc quan hệ khách hàng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/12/2021

Phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM được đánh giá là một trong số những phần mềm hỗ trợ quản lý khách hàng sử dụng khá phổ biến hiện nay. Hầu hết đối với những doanh nghiệp đều cần đến phần mềm quản lý khách hàng để giám sát chặt chẽ hệ thống khách hàng và đem lại kết quả kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp. Phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sử dụng, hỗ trợ tối đa công tác quản lý giúp các doanh nghiệp không bị mất khách hàng.


Phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM có rất nhiều những tính năng hữu ích cũng như đem lại kết quả tốt nhất cho công tác quản lý. Phần mềm hỗ trợ quản lý hệ thống, quản lý tài khoản, phân quyền cho người dùng cùng với việc thiết lập máy in và thông tin trên phiếu. Việc thiết lập và sao lưu dữ liệu hỗ trợ quản lý thông tin nhân viên cùng với toàn bộ các công việc, quản lý nhóm khách hàng và kế hoạch làm việc của nhân viên, cùng với đó việc thực hiện quản lý khách hàng của từng nhân viên cũng được tiến hành sử dụng theo phần mềm và hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng tốt nhất.

Core2 CRM cũng là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng với các thông tin cụ thể nhất, đem lại hiệu suất xử lý công việc cao nhất, đặc biệt Core2 CRM không hạn chế về khả năng phân quyền người dùng, có thể trao đổi dữ liệu giữa các ứng dụng.

phan mem quan ly khach hang tmt crm

Download Phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM - Quản lý, chăm sóc quan hệ khách hàng

Đối với công việc quản lý khách hàng khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM còn có khả năng quản lý nghiệp vụ, quản lý các chương trình khuyến mại, quản lý các chiến dịch chăm sóc và quảng cáo, quản lý hợp đồng, quản lý bảng báo giá cùng với hệ thống báo cáo và thống kê hiệu quả. Với phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM việc báo cáo thống kê toàn bộ công việc được thực hiện cũng như kết quả hoàn thành được chi tiết và rõ ràng nhất. Báo số lượng khách hàng tăng, giảm, báo cáo từng giao dịch với từng khách hàng khác nhau, bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được tình hình công việc để có thể ứng dụng thích hợp nhất.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý nhân sự TMT HRMS hay những phần mềm hữu ích khác được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn, các bạn có thể tải về phần mềm quản lý nhân sự TMT HRMS và sử dụng khi có nhu cầu.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách hàng tmt crm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách hàng TMT CRM Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm